เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

จากกรณีเมื่อวันที่ 21 เมษายน 62 พบรถกะบะ จอดอยู่บริเวณริมป่ากระถิน เป็นทางเปลี่ยวและมืดสนิท บริเวณท้ายกะบะพบ นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี ที่อยู่ 114/2 หมู่ที่ 3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม อยู่ในสภาพถอดเข็มขัด ปลดซิปกางเกง และพบ ด.ญ.เอ ( นามสมมุติ) อยู่ในสภาพถูกถอดกางเกงในกองไว้ข้างกะบะ อยู่ในอาการตกใจ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -แม่ส่งลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ เพื่อแลกกับเงิน 

 นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี อยู่ในสภาพถอดเข็มขัด ปลดซิปกางเกง

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า มีรถกะบะมาจอดต้องสงสัยและมีเด็กมาอยู่ในบริเวณนี้ตั้งแต่ประมาณ เดือนพฤศจิกายน โดยจะใช้เวลาอยู่ประมาณ 1 ชม. ก่อนจะออกไป โดยจะมีแม่มาส่งไว้กับ นายวินัย พรหมทอง ในทุกวัน พฤหัสและวันอาทิตย์ โดยนายวินัย พรหมทองสุข นั้นได้มีเพศสัมพันธ์กับทางแม่เด็กและ ต่อมาก็มีเหตุการณ์ดังที่เล่ามา ซึ่ง ด.ญ.เอ บ่นให้ฟังว่าเจ็บที่อวัยะเพศและบริเวณปาก เนื่องจาก ด.ญ.เอ เล่าว่า แม่ให้อาบน้ำกับนายวินัย พรหมทองสุข

 

 นายวินัย พรหมทองสุข  อยู่ในสภาพถอดเข็มขัด ปลดซิปกางเกง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -เปิดเรื่องราวสุดฉาว แม่ส่งตัวลูกสาววัย 5 ขวบ ให้หนุ่มใหญ่ แท้จริงเป็นกิ๊กกันมาแล้ว 2 ปี 

โดยนายวินัยนั้น ได้ใช้ลิ้นกระทำที่อวัยวะเพศ พร้อมสอดใส่แต่ ด.ญ.เอ ร้องว่าเจ็บ และ ได้ใช้อวัยวะเทียมสอดใส่ในช่องทาวร เบื่องต้นเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้้แจ้งข้อกล่าวหา กับ น.ส. ศุภลักษณ์ อายุ 28 ปี ผู้เป็นมารดา ในข้อหา ค้ามนุษย์ และแจ้งข้อกล่าวหา นายวินัย พรหมทองสุข อายุ 52 ปี กระทำชำเรา อนาจารเด็กอายุ 5 ขวบ เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย

 

 นายวินัย พรหมทองสุข และ แม่ของเด็ก

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "ที่นี่"แปดริ้ว"" ได้ออกมาเผยความคืบหน้าว่า...ขณะนี้ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักและเด็กจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยในเบื้องตัน ด.ญ.เอ มีจิตใจที่ดี ร่าเริง แข็งแรง ยิ้มแย้มแจ่มใส รับประทานอาหารได้เยอะ ร่วมสนุกเล่นกับเพื่อนๆ ได้อย่างมีความสุข

 

เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

 

โดยเจ้าหน้าที่บ้านพักและเด็กจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้สอดส่องดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อม เจ้าหน้าที่ดูแลทางด้านจิตใจ ปรับสภาพไปตามขั้นตอน เพื่อนำส่งต่อไปยัง ศูนย์สังคมสงเคราะห์ เข้าได้ศึกษาเหล่าเรียน ตามเกณฑ์ ที่กฏหมายกำหนด โดยทางรัฐบาลจะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามกำหนดระยะเวลา 

 

เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ญาติเตรียมนำหลักฐาน นายวินัย เคยรักษาอาการจิตเวช ส่งมอบ ตร. 
-ตาลั่นตัดขาดแม่เด็ก 5 ขวบ ยืนยันอีกเสียงนายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของหลาน 


ในเบื้องต้น ด.ญ.เอ ไม่เอ่ยถึงมารดา หรือถามถึง แม้แต่คำเดียว ในขณะเดียวกันทางด้านสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะดำเนินการตรวจสอบเครือญาติของ ด.ญ.เอ ตามระเบียบของกฏหมาย ว่าใครสามารถดูแล ด.ญ.เอ ได้ หากไม่ผ่านเกณฑ์การประเมิน ด.ญ.เอ จะอยู่ในการดูแลของรัฐจนเติบโต.

 

เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

 

ขอบคุณ : ที่นี่"แปดริ้ว"