ครูรักเปิดตัวแฟนใหม่

ล่าสุด ครูรัก ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพสาวสวย แท็กเฟซบุ๊กถึงสาวชื่อ ใบตอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#แฟนใครสวยจัง”

หลังจากที่ "ครูรัก ศรัทธา" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Rug Satdhathip โชว์ใบหย่ากับ "ตู่ ดวงหทัย" อดีตดาราสาว ภรรยาที่อายุห่างกันถึง 24 ปี หลังคบหากันมานาน 8 ปี และแต่งงานมีลูกด้วยกัน 1 คนแล้ว

โดยในเฟซบุ๊กครูรัก ได้โพสต์ภาพใบหย่า และระบุข้อความว่า "เรื่องความรัก เรื่องครอบครัว เมื่อมีแล้วก็หวังจะอยู่ร่วมกันตลอดชีวิต เมื่อมีปัญหาก็ใช้ความรัก ความเข้าใจ ความอดทน และเสียสละ แก้ไขคลี่คลายมาตลอด มาถึงวันนี้ 8 ปีแล้ว ซึ่งเราทั้งคู่เห็นตรงว่ามันมาสุดทางของเราแล้วจริง ๆ การแยกทางกันคงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา เพื่อโอกาสในการพบคนและสิ่งที่เหมาะสมสำหรับเราทั้งคู่ ที่จะทำให้เราต่างมีความสุข เหลือไว้เพียงความทรงจำที่สวยงาม และการทำหน้าที่ของพ่อแม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูก

 

เพราะถึงแม้เราจะไม่ได้รักกันแบบเดิม แต่เราก็มีหัวใจดวงเดียวกัน นั่นคือลูกของเรา ขอบคุณในความหวังดี คำแนะนำต่าง ๆ ของคนที่ทราบเรื่องมาก่อนนี้ รวมถึงคนที่แสดงความเสียใจ ตอนนี้มันเลยจุดที่เสียใจที่สุดมาแล้ว หนัก ๆ เลยสำหรับผมก็คือสงสารลูก แต่ชีวิตผมต้องเดินต่อเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเค้า และเพื่อตัวผมเอง ยังจำความสุข ความสนุกสนานในวันแต่งงานและทุกคนที่มาร่วมงานได้ดี ขอบคุณนะครับ"

 


ขณะที่ "ตู่ ดวงหทัย" อดีตภรรยา ได้โพสต์ข้อความด้วยว่า "วันนี้เราทั้งคู่จบความสัมพันธ์ทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว อยากบอกว่ามันไม่ได้เป็นความผิดของใครคนใดคนนึง หรือมีมือที่สามอะไร แต่เป็นเรื่องของมุมมอง ทัศนคติ การใช้ชีวิต ของเราทั้งคู่ที่ไม่ตรงกัน เราได้เคลียร์ความสัมพันธ์กันมา 6 เดือนก่อนจะหย่ากันตามกฎหมาย และวันนี้เราทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กับคนเก่าและเริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่แล้วทั้งคู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิตกันต่อและยังคงทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ที่ดีให้กับเฮฮาต่อไป

 

 

ขอบคุณพี่แอ๊นท์ Thipdhida Satdhathip พี่เล็ก ที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำในทุกๆเรื่อง รักและเอ็นดู ยอมรับในทุกๆการตัดสินใจ และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณมากๆแบบมากๆจริงๆ  พี่รัก Rug Satdhathip ถึงวันนี้ความสัมพันธ์เราจะเปลี่ยนไปแต่พี่รักก็ยังเป็นคนดีที่ตู่เคารพ ขอบคุณและขอโทษในทุกๆ อย่างที่ผ่านมา ขอให้พี่เจอคนที่ดีที่พร้อมจะดูแลพี่อีกครั้งจากใจ"  ทามกลางคอมเม้นต์จากชาวโซเชียลที่ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้ด้วยดี 


ต่อมา "ตู่" ดวงหทัย อดีตภรรยาของครูรัก ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "เฮฮา - แม่ใหม่ดีมาก"  โดย "ตู่" ดวงหทัย ได้บอกกับเพื่อนว่า "คนเป็นแม่ต้องรู้สึกยังไง กับกาการที่ลูกบอกแม่ใหม่ดีกว่าแม่คนนี้ จุกอ่ะ" ซึ่งเพื่อนได้ตอบกลับมาว่า ไม่ต้อง ให้ไปแล้ว 

ครูรักเปิดตัวแฟนใหม่

 

อ่านข่าว :  "ตู่ ดวงหทัย" โพสต์รู้สึกเจ็บจี๊ด ลูกสาวบอกแม่ใหม่ดีมาก หลังแยกทางกับ "ครูรัก" อดีตสามี
 

ล่าสุด ครูรัก ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นภาพสาวสวย แท็กเฟซบุ๊กถึงสาวชื่อ ใบตอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#แฟนใครสวยจัง” ทำเอาคนเข้ามาคอมเมนต์ว่า ใครทำให้ครูมีความสุขก็ดีทั้งนั้น ครูรักใครก็ดีใจด้วย และทั้งคู่ยังโพสต์ภาพคู่กันลงไอจี แคปชั่นรูปหัวใจหวานมาก จนเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี หลายคนก็บอกว่าน่ารัก สดใสมาก

 

ครูรักเปิดตัวแฟนใหม่

 

ครูรัก ศรัทธา" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง

 

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก ของสาวใบตอง มีภาพน่ารักคู่กับ น้องเฮฮา ลูกสาว ครูรัก สนิทสนม เข้ากันดีมากๆ ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาเก่าของครูรัก เคยโพสต์ข้อความก่อนหน้านี้ว่า ลูกสาวเล่าว่าแม่ใหม่ดีมาก 

 

 ใบตอง

 

 

ครูรักเปิดตัวแฟนใหม่

 

ครูรักเปิดตัวแฟนใหม่


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"ตู่ ดวงหทัย" โพสต์รู้สึกเจ็บจี๊ด ลูกสาวบอกแม่ใหม่ดีมาก หลังแยกทางกับ "ครูรัก" อดีตสามี
-ภาพครอบครับสุดอบอุ่นของ "ครูรัก-ตู่ดวงหทัย" ก่อนตัดสินใจเซ็นใบหย่า

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Rug Satdhathip