นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ในมหากาพย์ชุด อเวนเจอร์ส โดยมีเค้าโครงจากมาร์เวลคอมิกส์ ที่รวบรวมเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาไว้ในเรื่องเดียวกัน

นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ในมหากาพย์ชุด อเวนเจอร์ส  โดยมีเค้าโครงจากมาร์เวลคอมิกส์ ที่รวบรวมเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาไว้ในเรื่องเดียวกัน

อเวนเจอร์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ที่มารวมตัวกันเผื่อปราบเหล่าร้าย ซึ่งภาคล่าสุดได้มีชื่อว่า อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก (Avengers : Endgame) และมีกำหนดฉายภายในประเทศไทยวันนี้ (24 เมษายน 2562) ซึ่งนับว่าเหล่าคอหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ตั้งหน้าตั้งตาอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากภาคที่แล้ว อเวนเจอร์ส มหาสงครามล้างจักรวาล ทำคนดูใจหายไม่น้อย

 

 

Avengers : Endgame

 

 

เนื่องจากเมื่อตอนภาค 3 อเวนเจอร์ส อเวนเจอร์ส : มหาสงครามล้างจักรวาล (Avengers : Infinity War) ได้จบไปแบบเด็ดขั้วหัวใจแฟนฮีโร่หลายๆ คนเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ ธานอส (รับบทโดย จอช โบรลิน) ได้รวมรวมอินฟินิตี้สโตนครบ และทำการทความสะอาดโลกตามที่ใจของเขาต้องการแล้ว ทำให้ฮีโร่หลายๆ คนต้องกลายเป็นผุยผงไปในพริบตา

 

 

กลุ่มวัยรุ่นจัดเต็ม แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ไปชม อเวนเจอร์ส ภาคสุดท้าย (คลิป)

จึงทำให้หลายๆ คนตั้งใจจะไปดูว่าทางมาร์เวลจะทำจุดจบของมหากาพย์เรื่องนี้เป็นอย่างไร แต่ทว่าการไปแบบธรรมดาเดี๋ยวโลกไม่จำ วัยรุ่นกลุ่มนี้เลยจัดเต็มด้วยการแต่งตัวเป็นเหล่าฮีโร่ไปเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โรงซะเลย ซึ่งทางเพจในอินสตาแกรมชื่อ kwaiisocial ได้โพสต์วิดีโอ พร้อมระบุข้อความกึ่งแซวว่า "นั่งยังไงเนี่ย 3hr via: douyin"

 

วัยรุ่นจัดเต็มในชุด ซุปเปอร์ฮีโร่

 


ในขณะเดียวกันชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่งก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็เข้ามาตฃคอมเม้นต์ว่า ยอมใจพวกเขาเลยจริงๆ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ต้องไปหาชุดมาใส่บ้างแล้วแบบนี้ แล้วลูกเพจ TNews ละคะ ได้ไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันหรือยัง แล้วตอนจบตรงใจกันหรือเปล่า ส่วนตอนนี้เราเองก็ขอตัวไปชมบ้างนะคะ แล้วจะมาเขียนรีวิวให้ได้อ่านกัน

 

กลุ่มวัยรุ่นจัดเต็ม แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ไปชม อเวนเจอร์ส ภาคสุดท้าย (คลิป)

 

 

กลุ่มวัยรุ่นจัดเต็ม แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ไปชม อเวนเจอร์ส ภาคสุดท้าย (คลิป)

 

 

กลุ่มวัยรุ่นจัดเต็ม แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ไปชม อเวนเจอร์ส ภาคสุดท้าย (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มวัยรุ่นเข้าร้านสะดวกซื้อ ทำตัวต่ำตมลงโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น #แบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ (คลิป)

วัยรุ่นหล่มสัก ปิดถนนเต้นโคฟเวอร์สุดแซ่บ ในสงกรานต์วันแรก

"3วัยรุ่น"สะท้อนสังคม กับวิธีเเก้เผ็ด พวก"มอเตอร์ไซค์"ขี่บนทางเท้า (คลิป)

 

ขอบคุณ IG : kwaiisocial 
ขอบคุณ #อเวนเจอร์ส

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Marvel