พ่อแท้ๆ ทำผิดกับลูกสาว 2 คน

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว 2 คน ได้ถูก นายน้อย ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ และได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง และขอให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเร่งรัดติดตามคดีนี้

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 19 มี.ค.ที่ผ่านมา นางแหม่ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาฯ ว่า ลูกสาว 2 คน ได้ถูก นายน้อย ผู้เป็นพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ และได้พาลูกเข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งสองห้อง และขอให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือเร่งรัดติดตามคดีนี้

โดย นางแหม่ม (แม่ของเด็ก) ได้เล่าว่า "นางแหม่ม เล่าว่า ตนอยู่กินกับนายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างมาประมาณ 14 ปี โดยจดทะเบียนสมรสกัน ต่อมามีลูกด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง และด.ญ.สอง (ทั้ง 2 นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ และ 7 ขวบ เช่าห้องอยู่กันในพื้นที่ทุ่งสองห้อง กรุงเทพฯ โดยแม่ของตนก็มาอาศัยอยู่ด้วยเพื่อช่วยเลี้ยงหลาน และนอนรวมกัน 5 คน ระยะหลังสามีของตนมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด ตนว่ากล่าวตักเตือนแต่ก็ไม่ฟัง ขณะเดียวกันลูกสาวทั้งสองก็มีพฤติกรรมแปลกๆ เซื่องซึมหวาดระแวง ตนได้พยายามสอบถามลูกอยู่หลายครั้งว่าเป็นอะไร แต่ก็ไม่ได้คำตอบ กระทั่งเมื่อวันที่ 17 ก.พ.62 ด.ญ.หนึ่ง ลูกสาวคนโตได้บอกว่า ถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศ โดยพ่อกระทำมาตั้งแต่ปี 59 จะอาศัยช่วงตอนดึกที่ทุกคนนอนหลับ หรือบางทีก็เป็นช่วงกลางวันที่ตนกับแม่ออกไปข้างนอก และยังข่มขู่ลูกสาวห้ามไปบอกใครไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย"


"หลังทราบเรื่องตนได้พาด.ญ.หนึ่ง ไปแจ้งความที่สน.ทุ่งสองห้อง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เบื้องต้นพบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นก็มีนักสังคมสงเคราะห์ของโรงพยาบาลตำรวจมาพูดคุยกับลูกสาวทั้ง 2 คน โดย ด.ญ.สอง ลูกสาวคนเล็กก็บอกว่าถูกกระทำเช่นเดียวกันกับพี่สาว ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้จัดสอบสหวิชาชีพ ด.ญ.หนึ่ง กับ ด.ญ.สอง โดยลูกสาวทั้ง 2 คนยืนยันว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศโดยพ่อแท้ๆ ตนตกใจมากหัวใจแทบสลายไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับครอบครัว และเจ็บแค้นสามีมากที่ทำกับลูกได้ ปัจจุบันสามียังไม่รู้เรื่องที่ตนพาลูกเข้าแจ้งความเพราะไม่อยากให้หลบหนีไปก่อน ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน ตอนนี้บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพฯ รับเข้าอยู่ในความคุ้มครอง ทั้งนี้ทางตำรวจยังไม่ได้ออกหมายจับเพราะจะต้องสอบปากคำพยานคือแม่ของตนอีกคน ซึ่งตนต้องการจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีให้ด้วย"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อแท้ๆ ทำกับลูกสาว

 

พ่อแท้ๆ กระทำชำเรา ลูกสาว


"หลังจากรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ช่วยติดตามคดีและเร่งออกหมายจับนายเอกมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว จากนั้นพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ได้นัดสอบปากคำยายของเด็กทั้ง 2 คน และรวบรวมพยานหลักฐาน ผลตรวจร่างกายเด็ก ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายน้อย พ่อแท้ๆ ในข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำว่า 13 ปี โดยเป็นผู้สืบสันดาน"
 

ล่าสุด เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ได้ติดตามจับกุมตัว นายน้อย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพขับรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างเอาไว้ได้แล้วและได้นำตัวไปฝากขังศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งนี้มูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจเด็กทั้ง 2 คนต่อไป

 

 พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตาลั่นตัดขาดแม่เด็ก 5 ขวบ ยืนยันอีกเสียงนายวินัยเป็นพ่อแท้ๆของหลาน

นร.หญิงยืนริมถนนรอกลับบ้านโดนต่างด้าวลวนลาม

หนุ่มรีบเข้าช่วยเหลือ หลังเจอชาย อยู่กับหญิงสาวข้างทาง