รถตู้ ขนแรงงาน พม่า เสียหลัก ชนต้นไม้ หลังกลับจาก ทำพาสปอร์ต คาด คนขับหลับใน ดับ 1 เจ็บระนาว

วันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 04.30 น.พันตำรวจตรี สมาน อุปถัมภ์ สารวัตสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโกสัมพีนคร ได้รับแจ้งมีเหตุ รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ เกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ จำนวนมากศูนย์กู้ชีพกำแพงเพชร จึงประสานหน่วยกู้ภัยข่าวภาพกำกำแพงเพชร พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโกสัมพีนคร ร่วมตรวจสอบ

รถตู้เสียหลักชนต้นไม้

ในที่เกิดเหตุ บนถนนพหลโยธิน สายกำแพงเพชร - ตาก ช่วงหมู่ที่ 19 ตำบลโกสัมพีนคร อำเภอโกสัมพีนคร จังหวัดกำแพงเพชร ฝั่งขาขึ้น บริเวณเกาะกลาง พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 30 - 1743 นนทบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่  ภายในรถ มีผู้ติดภายใน 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างในการให้ความช่วยเหลือ และ มียอดรวม 11 คน รวมคนขับ มีผู้บาดเจ็บ 10 คน เสียชีวิต 1 คน เจ้าหน้าที่ กู้ชีพ จึงเร่งนำผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาล โกสัมพีนครเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายทองพูล ชนะจันทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ตำบลหนองแวงใต้ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร 

รถตู้แรงงาน พม่า ชนต้นไม้

 

จากการสอบถามผู้โดยสาร เปิดเผยว่า เดินทางออกมาจาก จังหวัดกรุงเทพมหานคร ช่วงเวลา 22.30 น เพื่อเตรียมเดินทางไปต่อพาสปอร์ตที่อำเภอแม่สอดจังหวัดตาก โดยรถตู้ของตนเองนั้น มีผู้โดยสารรวมคนขับจำนวน 11 คน ระหว่างทาง ผู้โดยสารทุกคนก็ต่างหลับกันหมด ไม่มีทราบขณะเกิดเหตุมารู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อรถตู้โดยสารนั้นชนกับต้นไม้จึงรีบเปิดประตูและหนีออกมาจากตัวรถกัน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน จากการขับรถมาเป็นเวลานานและระยะทางไกล จึงอาจจะเป็นสาเหตุของการเกิดเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพและข้อมูลในที่เกิดเหตุว่าเป็นหลักฐานพร้อมกับให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลโกสัมพีนครต่อไป

รถตู้ ขนแรงงาน พม่า เสียหลัก ชนต้นไม้ หลังกลับจาก ทำพาสปอร์ต  คาด คนขับหลับใน ดับ 1 เจ็บระนาว

(ภาพ/ข่าว:ภานุวัฒน์ พันธุ์ชัย ทีมข่าว123คนดีมีน้ำใจ)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:ชนยับ รถตู้ ประสานงา กับ พ่วง 18ล้อ ดับ 3 เจ็บ 4 ที่ อ.ดอกคำใต้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: อุทาหรณ์เตือนภัย ก้มเก็บมือถือในรถ เงยหน้าขึ้นมาชนยับ 4 คันรวด

อ่านข่าวที่กี่ยวข้อง : รถตู้นทท.อินเดีย ชนท้ายรถพ่วง18 ล้อ