หนุ่มใจกล้า รีวิวคนไม่กลัวเมีย สามีที่ดีควรเอาอย่าง แต่มีคำเตือนอาจจะเป็นมีอันตรายถึงชีวิต(คลิป)

แหมถ้าพูดถึงพ่อบ้านแต่ละบ้านก็ต้องกลัวคนที่บ้านกันทั้งนั้น แต่ถ้าพ่อบ้านคนไหนเกิดอยากจะสู้ขึ้นมาก็ต้องระวังกันเอาไว้หน่อย อย่างหนุ่มคนนี้อึดสู้ภรรยา แต่ก็มีเพื่อนคอยห้ามเอาไว้ แต่สุดท้ายนี้สิไม่รู้ควรจะขำหรือสงสารดี

 

เมื่อวานนี้(24 เม.ษ.) ที่ผ่านมาได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์คลิปที่พ่อบ้านอยากใจกล้าต้องดู เพราะอาจจะทำให้พ่อบ้านทุกคนได้คิดขึ้นมาว่า การที่เราจะต่อกรกับภรรยานั้นมันสมควรไหน และคุ้มรึเปล่ากับการเสี่ยงครั้งนี้

 

เหตุการณ์พ่อบ้านใจกล้า

 

ซึ่งจากเฟชบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความเอาไว้ว่า "รีวิวคนไม่กลัวเมีย ผัวที่ดีควรเอาเป็นตัวอย่าง #คำเตือน อาจมีอันตรายถึงชีวิต55555" ซึ่งคลิปดังกล่าวก็กลายเป็นที่สนใจกับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

รีวิวคนไม่กลัวเมีย

.

พ่อบ้านใจกล้า

 

โดยในคลิปเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถอดเสื้อดูมีท่าทางหงุดหงิด ซึ่งมีเพื่อนชายอีกคนคอยห้ามเอาไว้ โดยหนุ่คนดังกล่าวก็คอบสบัดเพื่อนเพื่อจะหลุดจากการจับอยู่ตลอดเวลา แถมหนุ่มคนดังกล่าวก็ยังทำท่าทางไม่พอใจเป็นอย่างมาก

 

หนุ่มโชว์ไม่กลัวเมีย

.

พ่อบ้านใจกล้า ทำรีวิวคนไม่กลัวเมีย(คลิป)


แต่สักพักก็มีหญิงคนหนึ่งเข้ามาในเฟรม คาดว่าน่าจะเป็นภรรยาของหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวเห็นว่าภรรยาก็ถึงตัวก็รวบรวมความกล้าตะโกนบอกเพื่อนให้ปล่อย ก่อนจะวิ่งหนีสุดชีวิต เพื่อไม่ให้ภรรยากับ ไม่ได้กลัวแต่วิ่งไปตั้งหลักใช่ไหมค่ะ

 

พ่อบ้านใจกล้า ทำรีวิวคนไม่กลัวเมีย(คลิป)

.

ลูกผู้ชายไม่มีกลัว


ทั้งนี้จากคลิปที่ได้ถูกแชร์ออกไปสู่โลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตทั้งชายและหญิงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซุ่งมีคนเข้ามาชมกลิมมากถึง 5.8 แสนครั้งด้วยกัน งานนี้พ่อบ้านหลายๆคนคงได้ข้อคิดจากเรื่องนี้แล้วว่า สมควรที่จะต่อกรกับภรรยาไหม

 

พ่อบ้านใจกล้า ทำรีวิวคนไม่กลัวเมีย(คลิป)

.

พ่อบ้านใจกล้า ทำรีวิวคนไม่กลัวเมีย(คลิป)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พ่อบ้านใจกล้าสอนเทคนิคการล้างหอยแครงแบบสะอาดจัด มีข้อแม้ข้อเดียวต้องอย่าให้เมียรู้

สาวแบงค์วอนอย่าประดิษฐ์ธนบัตรเป็นดอกไม้ เจอพ่อบ้านใจกล้าร้องขอยกเว้นกรณีพับเงินซ่อนเมีย

เมียอัดคลิปแฉ พ่อบ้านใจกล้า ซ่อนเงินเมียมิดชิด สุดท้ายโดนจับได้คาหนังคาเขา หน้าถอดสีไปไม่เป็น(คลิป)

ขอบคุณ Miw Benchawan