เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ

เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ

จากกรณีที่ นายพรหมปัญญา เกษหอม อายุ 40 ปี ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 7 วันอันตราย และถูกศาลสั่งปรับเมาแล้วขับ เป็นเงิน 6,000 บาท แต่ทางครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีเงินเสียค่าปรับ จึงได้ถูกคุมขังอยู่ในสถานกักขัง จ.ศรีสะเกษ แทนค่าปรับ ได้เสียชีวิตภายในสถานที่กักขัง โดยตามร่างกายมีแผลฟกช้ำทั้งตัว ปากเจ่อ ศีรษะบวม โดยเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 เม.ย.62 ที่ผ่านมา ซึ่ง พ.ต.อ.ณรัชต์ ได้หารือกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สั่งย้าย ผบ.เรือนจำศรีสะเกษ หลังหนุ่มดับคาคุก

เสียชีวิตภายในสถานที่กักขัง โดยตามร่างกายมีแผลฟกช้ำทั้งตัว ปากเจ่อ ศีรษะบวม

 

รวมทั้งตรวจสอบข้อมูลและตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียด มีการนำเอาผู้ต้องขังที่อยู่ในเหตุการณ์มาทำการสอบสวนเบื้องต้น โดยมี นางสุรินทร์ เกษหอม อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 9 บ้านนิคมหนองฉลอง ต.หนองฉลอง อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นแม่ผู้เสียชีวิตกับญาติพี่น้องมารอพบเพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ พร้อมทั้งขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ทางเจ้าหน้าที่สถานกักขัง จ.ศรีสะเกษ แจ้งว่า ภาพในกล้องวงจรปิดและเอกสารต่าง ๆ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้นำไปใช้ในการประกอบสำนวนคดีหมดแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คืบหน้า อธิบดีกรมราชทัณฑ์มอบเงินซับน้ำตาแม่เฒ่า หลังลูกชายถูกรุมตีดับคาคุก

แม่ร้องทุกข์ ลูกชายเสียชีวิตในคุก

 

ย้าย ผบ.เรือนจำศรีสะเกษ หลังหนุ่มดับคาคุก

 

ล่าสุดได้มีการเผยตัวผู้ก่อเหตุนั่นก็คือ นายสามารถ มีคุณ อายุ 28 ปี ผู้ต้องขังคดี เสพยาเสพติดให้โทษ ซึ่งมีพยานหลักฐานยืนยันชัดเจนว่า ร่วมอยู่ในเหตุการณ์รุมทำร้ายนายพรหมปัญญา จนทำให้เสียชีวิต  โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย พร้อมทั้งอายัดตัว นายสามารถ ผู้ต้องหาไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ

 

ผู้ต้องหา ซ้อมหนุ่มผู้ต้องขังตาย

 

เผยตัวคนลงมือ หนุ่มเมาแล้วขับ ที่ จ.ศรีสะเกษ

 

ขอบคุณ : ชยงค์  มณีพันธุ์เจริญ ผสข.ศรีสะเกษ / Policenews