พ่อมารับร่าง น้องเบนซ์ แฉถูกครอบครัวบอลหลอกจนไปถอนแจ้งความ

จากกรณีเกิดเพลิงลุกไหม้คฤหส์หรู ย่านคลอง5 ปทุมธานี เป็นเหตุให้นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี เสียชีวิตภายในห้องน้ำ ภายหลังทราบว่าผู้ตายเป็นแฟนสาวนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องเพลงร็อค โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 61 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไทม์ไลน์ไฟไหม้บ้าน"บอล บางแก้ว" ทำแฟนสาวดับสลด พ่อไม่ปักใจเชื่อเร่งสืบเจอพิรุธเพียบ

วันนี้(25 เม.ย. 2562) นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต และครอบครัว เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพ นางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี อดีตแฟนสาว นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องเพลงร็อค ด้วยสีหน้าเศร้าสลดอย่างเห็นได้ชัด 

 

พ่อน้องเบนซ์เดินทางรับศพลูกสาว

 

นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า สำหรับวันนี้ตั้งใจจะรับศพลูกสาว เพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเจริญธรรมมาราม ส่วนคู่กรณีติดต่อมาหรือไม่นั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆทั้งสิ้น แต่ถ้าคู่กรณีประสงค์จะมาแสดงความเสียใจ ตนก็ยินจะให้มา แต่ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อน้องเบนซ์ แฉแหลก บอล บางแก้ว เสนอเงินให้คดีจบ วอน ทำตามสัญญาลูกผู้ชาย

พ่อน้องเบนซ์

ส่วนคดีความตอนนี้พนักงานสอบสวนได้ส่งสำนวนไปที่อัยการหมดแล้ว ส่วนความพอใจ หรือข้อสงสัยในคดีความยังไม่ขอพูดถึง ขอทำพิธีทางศาสนาให้ลูกสาวเสร็จสิ้นก่อน และหลังจากเสร็จสิ้นพิธีตนมีบางสิ่งอยากจะคุยกับนายพงษ์เพชร หรือ บอล บางแก้ว และมีคำตอบทุกอย่าง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอล บางแก้ว เคลื่อนไหวแล้ว หลังโดน พ่อน้องเบนซ์ แฉ

พ่อมารับร่าง น้องเบนซ์ แฉถูกครอบครัวบอลหลอกจนไปถอนแจ้งความ

 

นอกจากนี้ตนมีความทุกข์ในสารพัดที่อยากจะพูดคุยกับลูกสาวมากมาย แต่ตนทำอะไรไม่ได้ วันนี้ก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้ดวงวิญญาณของลูกสาวไปสู่สุคติ

ที่ผ่านมาครอบครัวบอล บางแก้ว เคยมาหาที่บ้านถึง 5 ครั้ง รวมทั้งแสดงความเสียใจ และขอรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนมาหลอกให้ตนเชื่อใจ ตนจึงไปถอนคดีความ เพราะไม่ติดใจเอาความแล้ว ปรากฎว่าเหมือนถูกหลอกให้ตายใจ จากนั้นครอบครัวบอลก็ละทิ้งข้อตกลงทั้งหมด ส่วนกรณีที่บอล บางแก้วบอกว่าชดใช้ไปทั้งสิ้น 3 ล้านนั้นไม่เป็นความจริง เพียงแค่ให้เงินมา 1 ล้านบาทเท่านั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอล บางแก้ว เล่าอีกมุมโต้พ่อน้องเบนซ์ โวยเบี้ยวจ่าย 3 ล้านแลกถอนคดีไฟไหม้ ลูกสาวเสียชีวิต

พ่อมารับร่าง น้องเบนซ์ แฉถูกครอบครัวบอลหลอกจนไปถอนแจ้งความ

 

พ่อมารับร่าง น้องเบนซ์ แฉถูกครอบครัวบอลหลอกจนไปถอนแจ้งความ