หนุ่มพลเมืองดีเคลื่อนไหว หลังสังคมแห่ชื่นชม ช่วยหญิงสาวจากชายข้างทาง

หนุ่มพลเมืองดีเคลื่อนไหว หลังสังคมแห่ชื่นชม ช่วยหญิงสาวจากชายข้างทาง

นางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 23 ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พนักงานร้านหมูกระทะ หลังตกเป็นผู้เสียหาย ถูกนายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 18 ต.บ้านแก้ง อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ก่อเหตุ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนมลิวรรณ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง ต.หนองไผ่ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านไปพบและเข้าช่วยเหลือพร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มรีบเข้าช่วยเหลือ หลังเจอชาย อยู่กับหญิงสาวข้างทาง

หนุ่มช่วยสาว ถูกคนร้ายพยายามข่มขืน

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับผู้ต้องหา ยังไม่สามารถให้การได้อ้างเเต่เพียงว่า เมื่อคืนเมาหนักจำอะไรไม่ได้ ไม่รู้ว่าตัวเองก่อเหตุอะไรมา อย่างไรก็ตามจากพยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าผู้ต้องหาเตรียมก่อเหตุจริงและเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โฉมหน้า นายครรชิต

ไอ่หื่น พยายามข่มขืนสาว

 

โจ๋เมาหื่น

 

ล่าสุดหนุ่มพลเมืองดี ทราบชื่อ นายปิยพัทธ์ บุญมาน้อย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังกระแสสังคมแห่ชื่นชมและคารวะหัวใจในความกล้า แถมยังขอบคุณแทนสาวท้องเหยื่อไอ้หื่น ที่ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน โดยนายปิยพัทธ์ ระบุข้อความไว้ว่า..."สิ่งเดียวที่ผมยึดถือมาในใจตลอดคือความถูกต้อง คนกำลังถูกรังแก ถ้าผมไม่ช่วยก็คือหมาตัวนึงล่ะครับ แล้วถ้าทุกคนในสังคมปล่อยผ่าน ก็**หายละงานนี้ สังคมไทย แค่นั้นจบ อาเมน ขอบคุณทุกกำลังใจครับ"

 

หนุ่มพลเมืองดีเคลื่อนไหว หลังสังคมแห่ชื่นชม ช่วยหญิงสาวจากชายข้างทาง

 

หนุ่มพลเมืองดี นายปิยพัทธ์ บุญมาน้อย

 

ขอบคุณ : นิติกรณ์ ฝางมาลา ผสข.ขอนแก่น