พนักงานเก็บค่าโดยสาร(ขสมก.)เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีได้ถูกผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย

วันที่ 25 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีได้มี นางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปีพนักงานเก็บค่าโดยสาร(ขสมก.)เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีได้ถูกผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ  ขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง เหตุเกิดช่วงรามอินทรา กม.4 ถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา
    

หนุ่ม ไม่พอใจค่าโดยสารรถเมล์ขึ้น  ทะเลาะพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถเมล์

จากการสอบสวนนางสนธิ์ ผู้เสียหายให้การว่า  ขณะเกิดเหตุปฎิบัติหน้าที่เก็บเงินอยู่บนรถเมล์สาย 95 ขณะนั้นรถได้วิ่งมาถึงที่ป้ายรถประจำทางตลาด กม.4 รามอินทรา ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง  ขึ้นมานั่งบนรถ จึงได้เดินไปเก็บเงินตามปกติ จากนั้นผู้โดยสารได้ยื่นเงินมาให้ 6 บาท 50 สตางค์ ตนจึงได้บอกกลับไปว่า ตอนนี้ค่าโดยสารขึ้นแล้วเป็น 8 บาท แต่ผู้โดยสารคนดังกล่าวกลับไม่พอใจแล้วกล่าวว่า “ขอกูดีดีก็ได้กูมีเงิน “แล้วก็เกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนผู้โดยสารบอกว่า “เดี๋ยวกูตบเลยนะ”พร้อมง้างมืออยู่หลายครั้ง แล้วตบลงมาที่ใบหน้า 1 ครั้ง โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามเอาไว้ 

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เหลือบไปเห็นว่ามีผู้หญิงถ่ายคลิปอยู่ด้านล่างจึงวิ่งลงไปเพื่อที่จะเอาเรื่อง แต่ผู้หญิงถ่ายคลิปได้ขึ้นรถ จยย.หนีได้ทัน ต่อมาได้ได้มีรถเมล์ สาย 95 ก ผ่านมาผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงได้รีบขึ้นรถหลบหนีได้ทันที หลังจากนั้นตนจึงได้แจ้งให้หัวหน้างานทราบถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ทันที

หนุ่ม ไม่พอใจค่าโดยสารรถเมล์ขึ้น  ทะเลาะพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถเมล์

หนุ่ม ไม่พอใจค่าโดยสารรถเมล์ขึ้น  ทะเลาะพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถเมล์ (คลิป)

นางสนธิ์ กล่าวต่อว่าโดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับผู้โดยสารคนดังกล่าวมาก่อนแล้วก็พบว่ามาใช้บริการรถโดยสารสาย 95 ที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ แต่ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่าก่อนหน้านี้เคยมีชายที่มีลักษณะรูปร่างตรงกับผู้โดยสารคนนี้ เคยเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พนักงาน (ขสมก.)ที่อู่รถประจำทางบางเขน มาแล้ว และถูกก็เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ดำเนินคดีไปแล้ว
 
ด้าน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายและตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวน สน.บางเขน เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

หนุ่ม ไม่พอใจค่าโดยสารรถเมล์ขึ้น  ทะเลาะพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถเมล์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดคลิป "สาวหล่อ" ทะเลาะแม่เรื่องที่จอดรถ (คลิป)
-กลุ่มโจ๋ ยำคนขับรถเมล์
-กระเป๋ารถเมล์ ให้หนุ่มร่างอวบ ชิดในเพราะคนเยอะ สุดท้ายโดนด่ายับ แถมดูถูกความนการศึกษา(คลิป)
-ไม่รู้ไปโกรธใครมา สาวสองต่อว่ากระเป๋ารถเมล์