จากกรณีที่กระเป๋ารถเมล์ถูกผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง นั้น

จากกรณีที่กระเป๋ารถเมล์ถูกผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง นั้น

ล่าสุด นางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปีพนักงานเก็บค่าโดยสาร(ขสมก.)เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีได้ถูกผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง เหตุเกิดช่วงรามอินทรา กม.4 ถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่ม ไม่พอใจค่าโดยสารรถเมล์ขึ้น ทะเลาะพนักงานเก็บค่าโดยสาร บนรถเมล์ (คลิป)

หนุ่มหัวร้อน ทำร้ายร่างกายกระเป๋ารถเมล์

 


จากการสอบสวนนางสนธิ์ ผู้เสียหายให้การว่า  ขณะเกิดเหตุปฎิบัติหน้าที่เก็บเงินอยู่บนรถเมล์สาย 95 ขณะนั้นรถได้วิ่งมาถึงที่ป้ายรถประจำทางตลาด กม.4 รามอินทรา ได้มีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปีสวมเสื้อยืดโปโล แขนสั้น สีแดง  ขึ้นมานั่งบนรถ จึงได้เดินไปเก็บเงินตามปกติ จากนั้นผู้โดยสารได้ยื่นเงินมาให้ 6 บาท 50 สตางค์ ตนจึงได้บอกกลับไปว่า ตอนนี้ค่าโดยสารขึ้นแล้วเป็น 8 บาทแล้ว 

 

ค่าโดยสารขึ้น ทำหนุ่มใหญ่หัวร้อน

แต่ผู้โดยสารคนดังกล่าวกลับไม่พอใจแล้วกล่าวว่า "ขอกูดีดีก็ได้กูมีเงิน" แล้วก็เกิดการโต้เถียงกันขึ้น จนผู้โดยสารบอกว่า “เดี๋ยวกูตบเลยนะ”พร้อมง้างมืออยู่หลายครั้ง แล้วตบลงมาที่ใบหน้า 1 ครั้ง โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามเอาไว้ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้เหลือบไปเห็นว่ามีผู้หญิงถ่ายคลิปอยู่ด้านล่างจึงวิ่งลงไปเพื่อที่จะเอาเรื่อง แต่ผู้หญิงถ่ายคลิปได้ขึ้นรถ จยย.หนีได้ทัน 

 

ชาย ทำร้ายร่างกาย กระเป๋ารถเมล์

 

ต่อมาได้ได้มีรถเมล์ สาย 95 ก ผ่านมาผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงได้รีบขึ้นรถหลบหนีได้ทันที หลังจากนั้นตนจึงได้แจ้งให้หัวหน้างานทราบถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ทันทีเช่นยกัน

 


นอกจากนี้ นางสนธิ์ ยังเล่าต่ออีกว่าโดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับผู้โดยสารคนดังกล่าวมาก่อนแล้วก็พบว่ามาใช้บริการรถโดยสารสาย 95 ที่ตนปฏิบัติหน้าที่อยู่ แต่ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่าก่อนหน้านี้เคยมีชายที่มีลักษณะรูปร่างตรงกับผู้โดยสารคนนี้ เคยเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกาย พนักงาน (ขสมก.)ที่อู่รถประจำทางบางเขน มาแล้ว และถูกก็เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ดำเนินคดีไปแล้ว

 

 

ขณะเดียวกัน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายและตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่สืบสวน สน.บางเขน เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รถเมล์ขสมก.และเอกชน ปรับขึ้นราคาแล้ววันแรก

หนุ่มเสื้อแดง ทำร้ายร่างกายผู้อื่น