น้องเอ๋ยกลับมาหาครอบครัว พูดซ้ำๆ หนูหิวข้าว

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ

ต่อมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เเจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง ลอยในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น


โดยผลการชันสูตรศพ น้องเอ๋ย เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่กลางหน้าผาก กระสุนฝังอยู่ในศีรษะของน้อง ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนี้ตามกฎหมาย

 


กระทั่งในเฟซบุ๊กยมทูต หน้าหวาน ได้ออกมาโพสต์คืบหน้าเกี่ยวกับกรณีพบศพน้องเอ๋ยเหตุอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ร่วมกันซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

น้องเอ๋ย สาวหายตัว พบเป็นศพ

 

รายละเอียดแห่งคดี เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2562 เวลาประมาณ 03.50 น. หลังจากที่นายธงชัย กลางเมือง ผู้ต้องหาที่ 1 และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา ผู้ต้องหาที่ 2 น.ส.ปัชญา ปวงสุข (ผู้ตาย) และนายอธิป พุทธสงกรานต์ พยาน กลับจากไปเที่ยวที่ร้านอาหาร ได้พากันตั้งวงดื่มสุราต่อที่ห้องพักของนายธงชัยฯ ห้องพักหมายเลข 912/94 ชั้น 5 เคเคคอนโด ถ.กลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ขณะตั้งวงดื่มสุรากัน นายธงชัยฯ ไม่พอใจผู้ตายที่ผู้ตายเข้าไปพูดคุยและถ่ายภาพกับผู้ชายคนอื่นขณะอยู่ที่ร้านอาหาร และนายธงชัยฯ มีอาการประสาทคิดไปเองว่าผู้ตายจะไปแจ้งหน้าหน้าที่ตำรวจมาจับตนเองที่ไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเป็นประจำจนเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง 

 

ต่อมาขณะนายธงชัยฯ น.ส.ธรรมภัสสรฯ และผู้ตายอยู่ภายในห้อง นายอธิปฯ อยู่ภายในห้องน้ำ นายธงชัยฯ ได้ใช้อาวุธปืนพกสั้น ชนิดลูกโม่ ไม่ทราบขนาด สีเงิน ยิงที่ศรีษะของผู้ตายจำนวน 1 นัด จนถึงแก่ความตาย ซึ่งขณะนั้น น.ส.ธรรมภัสสรฯ อยู่ด้วยกัน มีส่วมร่วมหรือรู้เห็นด้วย และพร้อมที่จะช่วยเหลือกันได้ทันที

 

 

หลังจากผู้ตายถึงแก่ความตายแล้ว นางธงชัยฯ และ น.ส.ธรรมภัสสรฯ ได้ร่วมกันนำศพผู้ตายไปทิ้งไว้ในคลองน้ำพระคือ บ้านพระคือ หมู่ 16 ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น ผู้กล่าวหาซึ่งเป็นญาติของผู้ตายยืนยันว่าศพผู้ตายคือ น.ส.ปัชญา ปวงสุข จึงมาร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้าย จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าคนร้ายคือนายธงชัย กลางเมือง และ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา จะได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  วงจรปิดจับภาพ ผู้ชายอุ้ม "เอ๋ย"ในอพาร์ทเม้นท์คล้ายคนหมดสติ

น้องเอ๋ยกลับมาหาครอบครัว พูดซ้ำๆ หนูหิวข้าว


ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายชายและหญิงทราบชื่อต่อมาคือ นายตั้ม และน.ส.นิล หลังได้หลักฐานภาพวงจรปิดจากอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะที่นายตั้มอุ้มร่างของน้องเอ๋ยที่อยู่ในลักษณะคล้ายคนหมดสติ โดยมีน.ส.นิล เดินอยู่ข้างๆ เมื่อเวลา 04.17 น. ของวันที่ 22 เม.ย.62 ที่ผ่านมา

 

 

ก่อนจะไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ลานจอดรถข้างอาคาร ซึ่งนายตั้มเป็นคนขับขี่ ส่วนน้องเอ๋ยนั่งตรงกลาง และมีน.ส.นิลซ้อนท้าย ออกไปก่อนที่น้องเอ๋ยจะไปถูกยิงเสียชีวิตและทิ้งศพลงน้ำอำพรางคดี  

ขณะที่ทางด้านพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะไปขอหมายจับนายตั้มและน.ส.นิล ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยอะไรได้มากเพราะเกรงกระทบกับรูปคดี แต่คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายในเร็วๆ นี้

 

 


อ่านข่าว :  รู้แล้วทำไมฆ่า "น้องเอ๋ย" เริ่มต้นจากความบ้าของ "ไอ้ตั้้ม"

ล่าสุด เกิดเหตุไม่คาดคิดเมื่อ นางชนัญญา หรือ อ้อย อายุ 44 ปี แม่ของน้องเอ๋ย ได้แสดงอาการแปลกๆ คล้ายกับคนถูกวิญาณเข้าสิง ทำให้ญาติๆ ต่างพากันตกใจ เพราะแม่ของน้องเอ๋ยได้แสดงท่าทางคล้ายกับน้องเอ๋ย และได้พูดออกมาว่า “หนูหิวข้าว หนูไม่ได้กินข้าวมา 3 วันแล้ว”  โดยเสียงที่พูดออกมาก็น้ำเสียงคล้ายกับน้องเอ๋ย ซึ่งพูดวนซ้ำอยู่อย่างนั้นประมาณ 3 รอบ ก่อนที่แม่ของน้องเอ๋ยจะหมดสติไป

 

น้องเอ๋ยกลับมาหาครอบครัว พูดซ้ำๆ หนูหิวข้าว

 

ญาติช่วยกันปฐมพยาบาลให้จนกลับมาได้สติ แต่เมื่อสอบถามว่าทราบหรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น นางสาวชนัญญากลับไม่ทราบว่าตนเองเป็นอะไรและพูดอะไรบ้าง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความตกตะลึงให้กับคนใกล้ชิดเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าเป็นดวงวิญญาณของน้องเอ๋ยที่มาเข้าสิงแม่เพื่อขอความช่วยเหลือจากญาติๆ ให้ไปจุดธูปขอขมาและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน

 

 

ขณะที่ในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ทางครอบครัวและญาติๆ ได้รับศพน้องเอ๋ยกลับไปที่บ้านเกิด ทางญาติจะเดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของน้องเอ๋ยตามความเชื่อ บริเวณจุดที่ชาวบ้านพบศพ ก่อนจะจัดเตรียมสถานที่เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจศพในวันพรุ่งนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รวบแล้ว ชาย-หญิง เพื่อนสนิทน้องเอ๋ย

น้องเอ๋ยกลับมาหาครอบครัว พูดซ้ำๆ หนูหิวข้าว