คนไทยลืมเธอยัง ผู้กองจอย ล่าสุดก้าวหน้าในอาชีพ

คนไทยลืมเธอยัง ผู้กองจอย หลังเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด คาร์บอมบ์ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดก้าวหน้าในอาชีพ

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์วางระเบิดใกล้กับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาซึ่งเป็นฐานของ ตชด.43 ทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นายคือ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ต้องเย็บ 10 เข็ม ส่ง รพ.เทพา และร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ ผู้บังคับหมวดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 สังกัดหมวดแพทย์ หรือผู้กองจอยถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกซ้าย ได้รับบาดเจ็บและได้รับต้องส่งตัวไปรักษายัง รพ.ยะลาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

โดยเฉพาะ ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ  นั้นเป็นผู้กองหญิงที่โด่งดังและมีเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำงานอยุ่ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานที่เสี่ยงมากๆในหน่วยเฉพาะกิจสงขลา อ.เทพาแล้ว เธอยังเป็นผู้กองที่มีบุคลิกดีและหน้าตาดี เรียกได้ว่าสวยเลยก็ว่าได้ 

 

ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ หรือ ผู้กองจอย

ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ หรือ ผู้กองจอย

โดยล่าสุดนั้นทางเพจ ช้างเผือกได้เผย ชีวิตของ ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ หรือ ผู้กองจอย โดยระบุว่า ผู้กองจอย  อบรมหลักสูตรสารวัตรแล้วร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ ผู้บังคับหมวดแพทย์ กก.ตชด.42 ผู้กองคนดังในโลกโซเชียล หลังเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด คาร์บอมบ์ เมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลาซึ่งมี จนท.ได้รับบาดเจ็บจุดนี้ 8 นาย และตัวผู้กองจอย ได้โดนสะเก็ดระเบิด ฝั่งอยู่ภายในบริเวณอกซ้าย และแพทย์ รพ.ยะลาสิริรัตนรักษ์ ได้ทำการกรีดบาดแผล เพื่อนำเอาสเก็ดระเบิดออกมา โดยตัวผู้กองจอย ได้ทำการรักษาตัว และพักฟื้นบาดแผล ร่วม 1 เดือน.. และหลังจากนั้นก็ได้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ต่อในพื้นที่เดิม โดยไม่หวั่นไหวย่อท้อ หรือกลัวเกรงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


อ่านข่าว   : เปิดใจ"ผู้กองจอย"เหยื่อบึ้มคาร์บอม รู้ชายแดนใต้เสี่ยงแต่จะไม่ไปไหน

คนไทยลืมเธอยัง ผู้กองจอย ล่าสุดก้าวหน้าในอาชีพ

และวันนี้ ผู้กองจอยได้โพส fb.ส่วนตัวว่า...#เคียงธง ได้อบรมหลักสูตรสารวัตร 210/2562 @ บก.ฝรก. และรูปเพิ่งมา  จึงบันทึกไว้ หลังจากอบรม ผู้บังคับบัญชา ได้ส่งตัวกลับมาปฎิบัติหน้าที่ ณ ต้นสังกัดเดิม กก.ตชด.42...และการปฎิบัติหน้าที่ยังคงเดิม

จึงขอเป็นกำลังใจ...ให้ผู้กองจอย ตชด. และ จนท.ทุกหน่วย ทุกๆนาย ในพื้นที่ชายแดนใต้ และ จ.สงขลา ขอให้ปลอดภัย...จากใจพวกเราชาวโลกโซเชียล แฟนเพจ #ช้างเผือก แนวหลังสู่แนวหน้าขอเป็นกำลังใจมอบให้กับ จนท.ทุกๆคน....สู้ๆครับ


อ่านข่าว : ผู้กองจอย ซึ้งใจโพสต์ขอบคุณ บิ๊กแป๊ะ เเละจนท. หลังบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ

คนไทยลืมเธอยัง ผู้กองจอย ล่าสุดก้าวหน้าในอาชีพ

คนไทยลืมเธอยัง ผู้กองจอย ล่าสุดก้าวหน้าในอาชีพ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก ช้างเผือก