สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

สาวโพสต์เตือนภัยหลังจักรยานยนต์ของตนเองที่ขับขี่มากับสามีและลูกน้อย ถูกแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้า สุดท้ายเกือบล้ม ตะโกนถาม แท็กซี่ตอบไม่ใช่ลูกตนเอง ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งดูแลด่วน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. เฟซบุ๊ก "Rainbow Ranchinaphon" ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย หลังพบแท็กซี่ขับขี่รถขาดความระมัดระวัง ปาดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ตนเองขับขี่มากับสามีและลูก โดยมีอารมณ์ฉุนเฉียว ตั้งใจขับรถจ่อท้าย สุดท้ายปาดหน้าตั้งใจแม้รถจักรยานยนต์ของตนเองนั้น มีลูกตัวน้อยอยู่ด้วย สุดท้ายสามีทนไม่ได้ ตะโกนถามทำไมทำแบบนี้ไม่เห็นหรอว่ามีเด็ก แท็กซี่คันดังกล่าวตอบว่า "อย่าเอาเด็กมาอ้าง ตายก็ลูกตนเอง" ซึ่งตนเองนั้นได้ร้องเรียนไปที่ 1584 แล้ว

 

แท็กซี่หัวร้อน

 

โดยมีเนื้อหาโพสต์ว่า "เตือนภัย เมื่อเวลา 16.20 น. ขับมอเตอร์ไซค์มา แฟนขับเราซ้อนลูกนั่งหน้าจอดติดไฟแดงตรงแยกอรุณอัมรินทร์ ตามปกติ พอไฟเขียวก็ออกตัวมาปกติ พึ่งข้ามแยกมาได้แค่นิดเดียวหางตา เราสังเกตุแล้วว่าแท็กซี่คันนี้ขับตามหลังมาอย่างเร็วและจี้หลังมาแล้วทั้งที่ตรงแยกนั้นรถชลอตัวเพราะรถเยอะมาก ทันใดนั้นรถที่อยุ่หน้าเราเป็นรถเบนซ์สีขาว เค้าเบรคเพราะมีรถเบรคต่อกันๆปกติ เราก็เบรค เแต่ความที่เค้ามาเร็วและจี้ตามหลังเราอยุ่ 

 

แท๊กซี่มหาภัย

 

แท็กซี่คันนี้ก็บีบแตรยาวใส่รถเรา เราก็ไม่ได้อะไร แล้วแท็กซี่ก็แซงขวาขึ้นมา แล้วปัดซ้ายเหมือนจะปาดรถเรา แต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรอีก เพราะแฟนก็ไม่เห็นว่าอะไร ก็ขับมาสักพัก จะมีสะพานขึ้น เราก็วิ่งซ้ายปกติ แท็กซี่วิ่งขวามาปาดซ้ายต่อหน้ารถมอเตอร์ไซค์เราแบบตั้งใจ จะให้ล้มเลย แฟนก็ตะโกนบอกให้แท็กซี่จอด มันก็จอดแฟนก็ว่ามันบอกว่าไม่เห็นหรอว่ามีเด็ก แท็กซี่มันพูดว่า "อย่าเอาเด็กมาอ้าง ตายก็ลูกX" นี่ก็บอกมันว่า"ไม่เห็นหรอรถข้างหน้าเค้าเบรค มันก็ปิดกระจกวิ่งรถไป ความคิดชั่วช้าเลวทรามมาก แต่ตอนนี้ได้ร้องเรียนไปที่ 1584 แล้ว รอตามเรื่องต่อไปอยากจะเจอมันอีกสักครั้ง อยากจะถามว่ามึงเป็นอะไรเป็นโรคประสาทก็ไม่ควรมาขับรถ ควรไปรักษา"

 

สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

.

สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณัฎฐ์ เทพหัสดินฯ เผชิญหน้ากับโชเฟอร์แท๊กซี่

รวบรปภ.แสบเจอหญิงหลับแท๊กซี่มาส่ง ฉกกระเป๋าเงิน นำ ATM กดหมดเกลี้ยง

แท็กซี่ไม่กดมิเตอร์ คิดราคาผู้โดยสารแพงเกินจริง

ขอบคุณ Rainbow Ranchinaphon