กล้องวงจรปิดจับชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

แรงทะลุกระจก วงจรปิดจับภาพหนุ่มใหญ่กองช่างสุขาภิบาลเมาแอ๋ ซิ่ง จยย.เหินขึ้นฟุตปาธชนกระจก 2 ชั้นบานใหญ่ในร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมันแตกละเอียด โชคดีเจ็บเล็กน้อย แต่ต้องชดใช้ค่าเสียหายหลายหมื่นบาท

เมื่อเวลา 10.45 น. วันนี้ (25 เม.ย. ) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนกระจกร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.แหลมฉบัง แตกละเอียด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงรายงาน ร.ต.อ.พิเชษฐ มีภู่เพ็ญ ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ร่วมเดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

 

พบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ ไอ สีส้มดำ หมายเลขทะเบียน ขธร 264 ราชบุรี ซึ่งจอดอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อสภาพมีเศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น ภายในร้านยังพบเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา กำลังปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ คือ นายประจวบ ยาหอม อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่งานช่างสุขาภิบาลเทศบาลแห่งหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกกระจกบาดที่แขนทั้งสองข้าง

 

ชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

 

โดยพบผู้บาดเจ็บมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

 

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประจวบ ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊มดังกล่าว และได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามาบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้พุ่งขึ้นฟุตปาธ ก่อนจะพุ่งเข้าชนกระจกหน้าร้านจนแตกกระจาย ขณะที่ลูกค้า และพนักงานภายในร้านได้เข้ามาช่วยเหลือคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว โชคดีที่เศษกระจกบานใหญ่ที่ค้างอยู่ด้านบนไม่ตกลงมาใส่ตัว ไม่เช่นนั้นอาจได้รับอันตรายมากกว่านี้

 

ชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบกระจกหน้าร้านซึ่งเป็นกระจกบานใหญ่ที่มีการติดตั้งไว้ถึง 2 ชั้น ทราบว่าราคาไม่ต่ำกว่า 4 หมื่นบาท ซึ่งผู้ก่อเหตุจะต้องชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพรถจักรยานยนต์ยังพบว่าอยู่ในลักษณะคันเร่งค้างอีกด้วย

 

ชายขับรถจยย. เมาซิ่งเหินฟุตปาธจนกระจกร้านสะดวกซื้อแตกกระจาย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เปิดแฟ้มทำงาน รองผกก.กองปราบโดนเสี่ยเมาซิ่งเบนซ์ชนดับ รับผิดชอบคดีสำคัญ ภรรยาผู้กองวัชรินทร์เพิ่งมาร้องทุกข์ 
-หนุ่มวัย 39ปี เมาซิ่งกระบะแหกโค้ง บาดเจ็บติดคาซากรถ
-เจ้าของสถานบันเทิงชาวอินเดียจอดรถติดไฟแดง หนุ่มเมาซิ่งบิ๊กไบค์ชนขาหัก ยังโวยขอกลับบ้านไม่มีเงินไปโรงพยาบาล
-หวิดสิ้นชื่อ! หนุ่มวัย 21 เมาซิ่ง ควบ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้ากลางดึก กู้ภัยเร่งช่วยชีวิต