เปิดเบื้องหลังนักธุรกิจหนุ่ม เลือกปลิดชีวิตเมียลูก

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในร้านเอ็นซี ออโต้ซาวด์ ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง

พ.ต.ท.ณัฐพนธ์ จุ้ยอำนวย สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในร้านเอ็นซี ออโต้ซาวด์ ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร จึงนำกำลังไปตรวจวอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

เปิดเบื้องหลังนักธุรกิจหนุ่ม เลือกปลิดชีวิตเมียลูก

 

ในที่เกิดเหตุพบร้านเครื่องเสียงดังกล่าวเป็นสังกะสีเนื้อที่ 1 คูหา ภายในห้องนอนของร้านดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ศพแรกชื่อ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกปาดคอหันหลังให้ประตูกอดศพทารกหญิงชื่อเล่น ด.ญ.ฟิล์ม วัย 1 ปี 3 เดือน ไว้กับตัว ห่างไปพบนายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี หรือ นายนัท นอนโอดครวญบาดเจ็บนอนหงาย ใกล้กันพบศพเด็กหญิงใบเฟิร์นวัย 5 ขวบถูกปาดคอเช่นเดียวกัน โดยเจ้าหน้าที่นำร่างนายนัทส่งรพ.นวมินทร์ 1 ทันที ทั้งนี้นายนัทเป็นเจ้าของร้านและเป็นสามีของหญิงคนที่อุ้มทารกและเป็นพ่อของเด็กที่เสียชีวิต 2 ราย

 

ที่เกิดเกิดเหตุฆ่ายกครัว

จากการสอบสวนนายธีระพล เดชชัง อายุ 37 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน กล่าวว่าเพื่อนของนายนัท ได้โทรศัพท์มาให้ตนเดินไปดูนายนัทเนื่องจากชอบบ่นกับเพื่อนเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนส่งสูงถึงวันละ 8,000 บาท ตนจึงเดินไปดูหน้าร้านพบผ้าใบสีเขียวปิดอยู่ ตนจึงพยายามตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบจึงเปิดผ้าใบและเดินเข้าไปดูภายในห้อง เมื่อเปิดออกก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดกระจายเต็มกำแพงและไหลนองตามพื้นห้อง โดยมีครอบครัวพ่อแม่ลูก 4 คน นอนอยู่บนที่นอนที่มีแต่กองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือทันที

 

เปิดเบื้องหลังนักธุรกิจหนุ่ม เลือกปลิดชีวิตเมียลูก

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายณัฐศักดิ์น่าจะมีความเครียดเรื่องหนี้สินเงินกู้นอกระบบจนมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนตัดสินใจใช้มีดก่อเหตุปาดคอฆ่ายกครัวดังกล่าว ทั้งนี้ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุพบรถกระบะสีดำมาหานายณัฐศักดิ์ในช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ แต่พบว่าร้านปิดจึงเดินทางกลับไป สอดคล้องกับพยานรายหนึ่งระบุว่า รถกระบะคันดังกล่าวมักเข้ามาเก็บเงินที่นายณัฐศักดิ์กู้ไว้ทุก ๆ เย็น แต่ไม่เคยมีเรื่องทำร้ายข่มขู่แต่อย่างใด ส่วนอาการนายณัฐศักดิ์ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ต้องรอให้หายจากอาการบาดเจ็บก่อน จึงจะสามารถสอบปากคำได้

 

นายนัท  ผู้ก่อเหตุ

 

นายนัท  และ ครอบครัว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-เปิดภาพบ้านเรือนไทยไม้สัก 10ล้าน ที่ "ไอ้ปุ๊" สร้างไว้เป็นเรือนหอ ก่อนฆ่ายกครัว!?
-ผวาหนัก!!! "เพื่อนบ้าน" บ้านเช่าเฮี้ยนฆ่ายกครัว 5 ศพ เผยคนเช่า 20 วันเผ่นย้ายหนี ขนาดหลวงพ่อมาสวดยังนั่งไม่ติดพื้น วิญญาณแรง!!!
-ไม่ยอมตายง่ายๆ ! คืบคดีโหด"ฆ่ายกครัวผู้ใหญ่บัติ 8 ศพ" ล่าสุดศาลตัดสินประหาร ด้าน"บังฟัต"ดิ้นอีกเฮือก ขอศาลยื่นอุทธรณ์ยืดเวลาตาย!? (คลิป)