เหตุการณ์ล่าสุด หนุ่มพลเมืองดี ช่วยหญิงสาวท้องอ่อน

เหตุการณ์ล่าสุด หนุ่มพลเมืองดี ชายเสื้อแดงที่อยู่กับหญิงสาว ริมถนน

จากกรณีนางสาวเอ นามสมมุติ อายุ 23 ชาว อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พนักงานร้านหมูกระทะ ตกเป็นผู้เสียหาย ถูกนายครรชิต แสนเวียง อายุ 29 ปี ก่อเหตุ พยายามข่มขืนกระทำชำเรา ที่ป่าหญ้าข้างทาง ถนนมลิวรรณ ใกล้กับโรงเรียนบ้านกุดแข้ห้วยบง ต.หนองไผ่ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีผ่านไปพบและเข้าช่วยเหลือพร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ และได้นำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ไอ้หื่น พยายาม ข่มขืน สาวท้อง

 

ด้านนางสาวเอ (ผู้เสียหาย) ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ตนกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน หลังเลิกงาน เจ้าของร้านได้พาไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิง มากันหลายคน ซึ่งตนขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว หลังจากสถานบันเทิงปิด ทุกคนต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตนก็กำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มรีบเข้าช่วยเหลือ หลังเจอชาย อยู่กับหญิงสาวข้างทาง

พลเมืองดี ช่วยสาวเหยื่อไอ้หื่น

 

เนื่องจากดึกแล้วตนจึงค่อยๆขับมาตามไหล่ทาง ถึงที่เกิดเหตุ มีชาย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และคนซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ มานั่งค่อมที่เบาะท้ายรถของตน ทำให้รถเสียหลักล้มลงข้างทาง ก่อนที่1ในคนร้ายจะ ถอนกางเกงออกและพยายามกดตนลงนอนกับพื้นหญ้าเพื่อจะข่มขืน ตนพยายามร้องให้คนช่วย โชคดีมาพลเมืองดีผ่านมา และจอดรถลงมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะรุมกระทืบผู้ก่อเหตุและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุม ช่วยเหลือ จึงรอดมาได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดหน้าชายอยู่กับหญิงสาวริมทาง ก่อนมีหนุ่มฮีโร่รีบเข้ามาช่วยเหลือ

ไอ้หื่น ทำร้ายร่างกาย หวังข่มขืนสาวท้อง

 

ล่าสุดเตรียมแจ้ง 3 ข้อหาหนัก พยายามข่มขืนกระทำชำเรา กระทำอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องศาลให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เหตุการณ์ล่าสุด หนุ่มพลเมืองดี ช่วยหญิงสาวท้องอ่อน

 

นากจากนี้ยังเร่งติดตามตัววัยรุ่นชายอีก 1 ราย ที่เป็นคนขับรถ จยย. พาผู้ต้องหามาลงมือก่อเหตุ ก่อนที่จะหลบหนีไปได้ขณะพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือเหยื่อ ตามคำให้การของพยาน ทราบเพียงชื่อเล่นคือ "โต้ง" เป็นคนบ้านไชยสอ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : หนุ่มพลเมืองดีเคลื่อนไหว หลังสังคมแห่ชื่นชม ช่วยหญิงสาวจากชายข้างทาง

เหตุการณ์ล่าสุด หนุ่มพลเมืองดี ช่วยหญิงสาวท้องอ่อน