เปิดประวัติตั้ม คดีน้องเอ๋ย

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงประวัติ และวีรกรรมของนายตั้ม หรือ นายธงชัย กลางเมือง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก FuFu Kside KhonKaen Cb ได้ช่วยกันเเชร์ภาพน้องเอ๋ย หลังออกไปเที่ยวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนเเก่น เเละหายตัวไปอย่างปริศนา ระบุข้อความว่า " ใครพบเห็นหรือติดต่อน้องเอ๋ยได้ รบกวนแจ้งผมหน่อยนะครับ แม่น้องเป็นห่วงติดต่อไม่ได้ 3 วันแล้ว น้องไม่เข้าบ้านตั้งแต่วันอาทิตย์ ครอบครัวน้องเป็นห่วงน้องมากครับ

ต่อมาพบกับข่าวเศร้า เมื่อสภ.ย่อยพระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เเจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิตผู้หญิงอายุประมาณ 20 ปี สภาพศพขึ้นอืดมีรอยสักภาพใบหน้าผู้หญิงและนาฬิกาคู่ดอกไม้บนแขนทั้ง 2 ข้าง ลอยในลำห้วยพระท้ายสวนของชาวบ้านในพื้นที่ ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น

 

โดยผลการชันสูตรศพ น้องเอ๋ย เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกยิงที่กลางหน้าผาก กระสุนฝังอยู่ในศีรษะของน้อง ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีนี้ตามกฎหมาย ตามที่ได้มีการนำเสนอไปแล้วนั้น 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ใจสลาย เดินทางรับร่าง "น้องเอ๋ย" ทั้งน้ำตา ด้านแพทย์แจงผลชันสูตรแล้ว

ทั้งนี้มีรายงานช่วงกลางดึกคืนวันที่ 25 เม.ย.2562 เข้ามาว่าสามารถจับกุมตัวไอ้ตั้มได้แล้ว โดยทางตำรวจ สภ.เมืองขอนเเก่น จับกุม นายธงชัย กลางเมือง อายุ 30 ปี (ตั้ม) เเละ น.ส.ธรรมภัสสร พุทธรักษา อายุ 26 ปี (นิล) ผู้ก่อเหตุฆ่า นางสาวปัชญา ปวงสุข หรือน้องเอ๋ย ได้เเล้ว โดยตำรวจสามารถจับกุมนายตั้มได้ที่จังหวัดตราด ส่วน น.ส.นิล จับได้ที่ ชายเเดนจังหวัดมุกดาหาร 

เปิดประวัติตั้ม คดีน้องเอ๋ย

 

อ่านข่าว : เสียงสาปแช่งกระหึ่ม รวบไอ้ตั้ม-สาวคู่ขา ครอบครัว "น้องเอ๋ย" ถึงน้ำตาซึม สะเทือนใจหนักลูกสาว อดเป่าเค้กวันเกิดกับแม่

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยถึงประวัติ และวีรกรรมของนายตั้ม หรือ นายธงชัย กลางเมือง ระบุว่าเคยก่อเหตุปาดคอชิงทรัพย์โชเฟอร์แท็กซี่ ภายในซอยกรุงเทพกรีฑา 18 ถ.กรุงเทพกรีฑา แขวงและเขตสะพานสูง เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2552 จากนั้นถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมดำเนินคดีเข้าเรือนจำอยู่หลายปี โดยเจ้าตัวให้การว่า ที่ลงมือก่อเหตุเนื่องจากต้องการนำเงินไปเที่ยวบ้านเพื่อนที่ จ.เพชรบูรณ์

ไอ้ตั้ม ใส้แตก

 

น้องเอ๋ย

 

 

จากนั้นนายตั้มออกมาจากเรือนจำได้กลับมาอยู่ที่บ้านเกิดในจ.ขอนแก่น ก่อนจะถูกจับในคดียาเสพติดทำให้เข้าเรือนจำอีกหลายปีเช่นกัน และเพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนมาลงมือฆ่า น้องเอ๋ย ในคอนโดและนำศพทิ้งอำพรางในห้วยพระคือ จ.ขอนแก่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ตั้มขอโทษครอบครัวน้องเอ๋ย

 

เปิดประวัติตั้ม คดีน้องเอ๋ย

 

เปิดประวัติตั้ม คดีน้องเอ๋ย