คำรับสารภาพจากปากผัวปลิดชีพยกครัว

คำรับสารภาพจากปากผัวปลิดชีพยกครัว

จากกรณีได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกมีดปาดคอเสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในร้านเอ็นซี ออโต้ซาวด์ ร้านรับติดตั้งเครื่องเสียง ถนนหทัยราษฎร์ แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยใกล้กับร้านสเต็กลุงใหญ่ เข้ามาประมาณ 100 เมตร จะพบร้านเครื่องเสียงดังกล่าวเป็นสังกะสี เนื้อที่ 1 คูหา ภายในห้องนอนของร้านดังกล่าวพบผู้เสียชีวิต 3 ราย ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อ น.ส.กิ่งแก้ว พงศ์ไพโรจน์ อายุ 25 ปี ถูกปาดคอ , ศพทารกหญิง ชื่อเล่น ด.ญ.ฟิล์ม วัย 1 ปี 3 เดือน ใกล้กันพบศพชื่อ ดญ.ใบเฟิร์น วัย 5 ขวบ ถูกปาดคอเช่นเดียวกัน ห่างไปพบ นายณัฐศักดิ์ คำเขิน อายุ 46 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนโอดครวญ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ใช้การช่วยเหลือ และนำส่ง รพ.นวมินทร์ 1 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เกิดเหตุฆ่ายกครัวดับ 3 ศพ

จากการสอบสวนนายธีระพล เดชชัง อายุ37ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถใกล้กัน กล่าวว่าเมื่อเวลา18.00น. ที่ผ่านมาเพื่อนของนายนัท ได้โทรศัพท์มาให้ตนเดินไปดูนายนัทเนื่องจากชอบบ่นกับเพื่อนเรื่องหนี้สินที่ต้องผ่อนส่งสูงถึงวันละ8,000บาท ตนจึงเดินไปดูหน้าร้านพบผ้าใบสีเขียวปิดอยู่ ตนจึงพยายามตะโกนเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบจึงเปิดผ้าใบและเดินเข้าไปดูภายในห้องที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เผยสาเหตุเบื้องต้น ทำผัวคลั่งฆ่ายกครัว 3 ศพ

ฆ่ายกครัว

 

เมื่อเปิดออกก็ต้องตกใจเพราะเห็นเลือดกระจายเต็มกำแพงและไหลนองตามพื้นห้อง โดยมีครอบครัวพ่อแม่ลูก4 คน นอนอยู่บนที่นอนที่มีแต่กองเลือด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือทันที

 

ฆ่าตัวตายยกครอบครัว หนีหนี้

 

ล่าสุดผู้ก่อเหตุให้การว่า ครอบครัวมีปัญหาเรื่องการเงินและหาทางออกไม่ได้ จึงตกลงกับภรรยาว่า จะก่อเหตุฆ่าทำร้ายครอบครัว เพื่อหนีปัญหา ส่วนกรณีเรื่องเงินกู้นอกระบบที่ ระบุว่า ต้องส่งผ่อนวันละ 8,000 บาทนั้น หลังจากนี้ จะมีการตรวจสอบในทุกประเด็น หากสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเรื่องหนี้นอกระบบจริง ตำรวจยืนยันว่า จะกวาดล้างและดำเนินการให้ถึงที่สุด

 

คำรับสารภาพจากปากผัวปลิดชีพยกครัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ซื้อนมให้หลานครั้งสุดท้าย!ยายรับศพหลาน คดีฆ่ายกครัว สะเทือนใจ ร้องไห้ตะโกนเรียกแทบขาดใจ

และถ้าหากสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเรื่องหนี้นอกระบบจริง ตำรวจยืนยันว่าจะกวาดล้างและดำเนินการให้ถึงที่สุดโดยจะไม่ปกป้อง ปกปิดข้อมูลแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะเกิดจากปัญหาครอบครัวหรือหนี้นอกระบบ ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.

 

คำรับสารภาพจากปากผัวปลิดชีพยกครัว

 

ขอบคุณทีมตระเวนข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ