นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง ร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

ล่าสุด นุ่น วรนุช ได้เล่าเปิดใจถึงการทำธุรกิจ และการเข้ามาเป็นสะใภ้บ้าน ภิรมย์ภักดี

ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "นุ่น วรนุช" แม้จะแต่งงานมีครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยหยุดทำงาน ทำธุรกิจ จนหลายคนต่างนับถือในความสามารถด้านการแสดง และความขยันที่ไม่เคยหยุดหาเงิน 

ล่าสุด นุ่น วรนุช ได้เล่าเปิดใจถึงการทำธุรกิจ และการเข้ามาเป็นสะใภ้บ้าน ภิรมย์ภักดี หลังแต่งงานกับ ต๊อด ปิติ ไม่ใช่ใครๆ จะคิดว่า ตนเองนั้นตกถังข้าวสาร แต่ตนเองก็ยังต้องทำงานละคร ทำธุรกิจเหมือนเดิม 

 

นุ่นวรนุช สามี ต๊อด ปิติ

 

นุ่นเล่าว่าชีวิตตนเอง ทำงานตั้งแต่สมัยก่อน จะซื้อทองตั้งแต่บาทละ 8,000 เริ่มจากวันเกิดตัวเอง ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ตัวเอง รถก็มีแล้ว คอนโดก็มีแล้ว เลยซื้อทอง แรกๆ ซื้อก้อนเล็กๆ ต่อมาก็ซื้อเป็นกิโลฯ ตอนนี้ขายไปหมดแล้ว ช่วงทองราคาสูงมาก กำไร 4 ล้าน ต้องขายด้วยกลไกตลาด

 

นุ่น วรนุช

 

คนมักมองว่าดาราไปเป็นสะใภ้ตระกูลใหญ่ ต้องตกถังข้าวสารแน่เลย หรือเป็นของเล่นไฮโซ แต่ยังเห็นนุ่นทำงานไม่หยุด  เราเห็นคุณพ่อสันติ (ภิรมย์ภักดี) คุณพ่อต๊อดทำงานถึงทุกวันนี้ ทุกคนทำงานหมด เราทำงานตั้งแต่อายุ 16 เราจึงถามตัวเองว่า แล้วทำไมจะหยุดทำงาน ในเมื่อยังทำได้

เคยมีช่วงไม่ได้เล่นละครปีหนึ่งแทบบ้า ช่วงนั้นก็ขายหมวก หาอะไรมาขาย คือช่วงนั้นแพลนจะมีลูก ก็ไม่มี เราก็ต้องกลับไปทำงานต่อ 

นางเอกสาว นุ่น วรนุช

 


มีช่วงหนึ่งทำคอนโดขาย ไม่ได้คิดว่าจะรวยแข่งกับใคร คอนโดอยู่ลาดพร้าว15 ตั้งใจทำเพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน ครอบครัวเราเยอะ อยากให้เป็นศูนย์รวมครอบครัว แต่ตอนนี้นุ่นเป็นคนเดียวที่ไม่ได้อยู่ เพราะมาอยู่บ้านต๊อด โดยเรื่องธุรกิจเยอะมากมาย ล่าสุดทำครีมของตัวเองด้วย มีร้านก๋วยเตี๋ยว ทุกอย่างไม่ได้ประสบความสำเร็จหมด อย่างโรงเรียนนาฏศิลป์นาฏกะที่ทำกับหนิง ก็ปิดตัวไปแล้ว

 

นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง ร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน


เป็นนางเอกที่ใส่ชุดไทยสวยไม่มีใครทาบ นุ่น บอกว่า ตัวเองเป็นนักเรียนนาฏศิลป์ด้วย จะถูกสั่งสอนว่า ชุดไทย ของทุกอย่างศักดิ์สิทธิ์ มีครู อย่าข้ามของ อย่าข้ามชุด ทุกอย่างมีเรื่องราว เหมือนเราใส่วิญญาณไปในชุด เราให้เกียรติชุด คนทำชุด 

 

ล่าสุดในชุดนางสงกรานต์ นางทุงษะเทวี ชุดพี่โจ๊ก สร้อยพระศอ (สร้อยคอ) ของพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ มงกุฎเจ้ากอบแก้ว ส่วนที่มีคนบอกใส่แล้วเหมือนองค์ลง นุ่นว่า เหมือนเล่นละครรับบท ทุกอย่างมีคลื่นพลังงานหมด เราเป็นนางสงกรานต์ อินเนอร์ก็มา ส่วนเรื่องการปฏิบัติธรรม ก็ทำแบบมีความสุขไม่ได้เคร่ง เพราะเราคงไม่ได้นิพพาน เวลาใครมีปัญหา คนใกล้ชิดก็ชวนไปปฏิบัติธรรม หรือเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรมให้

 

นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง ร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

 

นุ่น วรนุช ขยันทำงานทุกอย่าง ร่ำรวยจากน้ำพักน้ำแรง แม้เป็นสะใภ้หมื่นล้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นุ่น วรนุช" โพสต์ข้องใจทำไมแต่งชุดไทยถ่ายรูปในป้อมพระสุเมรุไม่ได้ กทม.แจงยิบไม่ห้ามแต่มีระเบียบควบคุม

"นุ่น วรนุช" สวมชุดไทย ทำบุญกับคุณแม่สามี งดงามทั้งกาย ใจ ครบถ้วนคุณสมบัติกุลสตรี

"นุ่น วรนุช" ในชุดไทยจักรพรรดิ ร่วมชมโขนพระราชทานในสมเด็จพระนางเจ้าฯ

 

ขอบคุณรายการ : แฉ ช่อง GMM25 

ขอบคุณ IG: nuneworanuch