ภรรยาถามสามีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame

นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ในมหากาพย์ชุด อเวนเจอร์ส โดยมีเค้าโครงจากมาร์เวลคอมิกส์ ที่รวบรวมเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาไว้ในเรื่องเดียวกัน

นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวล สตูดิโอส์ ในมหากาพย์ชุด อเวนเจอร์ส  โดยมีเค้าโครงจากมาร์เวลคอมิกส์ ที่รวบรวมเหล่าซูปเปอร์ฮีโร่ขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่มาไว้ในเรื่องเดียวกัน

อเวนเจอร์เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฮีโร่ที่มารวมตัวกันเผื่อปราบเหล่าร้าย ซึ่งภาคล่าสุดได้มีชื่อว่า อเวนเจอร์ส : เผด็จศึก (Avengers : Endgame) และมีกำหนดฉายภายในประเทศไทยวันนี้ (24 เมษายน 2562) ซึ่งนับว่าเหล่าคอหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่ตั้งหน้าตั้งตาอย่างใจจดใจจ่อ เนื่องจากภาคที่แล้ว อเวนเจอร์ส มหาสงครามล้างจักรวาล ทำคนดูใจหายไม่น้อย

 

Avengers : Endgame

 

เนื่องจากเมื่อตอนภาค 3 อเวนเจอร์ส อเวนเจอร์ส : มหาสงครามล้างจักรวาล (Avengers : Infinity War) ได้จบไปแบบเด็ดขั้วหัวใจแฟนฮีโร่หลายๆ คนเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ ธานอส (รับบทโดย จอช โบรลิน) ได้รวมรวมอินฟินิตี้สโตนครบ และทำการทความสะอาดโลกตามที่ใจของเขาต้องการแล้ว ทำให้ฮีโร่หลายๆ คนต้องกลายเป็นผุยผงไปในพริบตา

 

 

 


จึงทำให้หลายๆ คนตั้งใจจะไปดูว่าทางมาร์เวลจะทำจุดจบของมหากาพย์เรื่องนี้เป็นอย่างไร แต่ทว่าการไปแบบธรรมดาเดี๋ยวโลกไม่จำ วัยรุ่นกลุ่มนี้เลยจัดเต็มด้วยการแต่งตัวเป็นเหล่าฮีโร่ไปเข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ที่โรงซะเลย ซึ่งทางเพจในอินสตาแกรมชื่อ kwaiisocial ได้โพสต์วิดีโอ พร้อมระบุข้อความกึ่งแซวว่า "นั่งยังไงเนี่ย 3hr via: douyin"

 

ภรรยาถามสามีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : กลุ่มวัยรุ่นจัดเต็ม แต่งชุดซูเปอร์ฮีโร่ไปชม อเวนเจอร์ส ภาคสุดท้าย (คลิป) 

แถมรายได้เปิดตัวหนังวันแรกในไทยยังทุบสถิติอีกด้วยเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายอย่างเป็นทางการที่ปรนะเทศไทยไปเมื่อวันที่ 24 เมษายน และกวาดรายได้จากการเข้าฉายวันแรกไปได้ทะลุ 152.2 ล้านบาททั่วไทยและมีทีท่าว่าจะไม่หยุดโกยรายได้อีกด้วย 

 

 

ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ชื่อว่า เผด็จศึก หรือชื่อภาษาอังกฤษคือ Avengers : Endgame นั้นก็เพราะว่าเป็นภาคสุดท้ายจริง แถมตอนจบยังไม่มีเอนด์ เครดิตอีกด้วย(นักข่าวขอสปอยหน่อยไม่ว่ากันเนอะ) ซึ่งก็ดูเหมือนว่าชาวไทยให้ความสนใจไม่น้อย แม้แต่แม่บ้านก็ยังไปชม จนเกือบทำให้คุณสามีเกมจบซะเหมือนกัน

 

 

 

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Du Pont ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า "ไอ้เฟี้ยยย นึกว่า เกมส์ เปิดไลน์มาเข่าอ่อน กำพวงมาลัยรถแน่น เหงื่อ ออกมือนึกว่าโดนแล้ว พอเข้าไปอ่านเท่านั้นแหละ อิหอย #EndGameไหมละมึง" ในภาพคือภรรยาของเขาพยายามที่จะถามชื่อตัวละครตัวหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ส ที่ชื่อว่า โฮป แวน ไดน์ ซึ่งรับบทโดย อีแวนเจไลน์ ลิลลี โดยเธอไม่ทราบมาก่อนว่าตัวละครนี้ เป็นใครและมาร่วมในทีมได้อย่างไร ทำชาวเน็ตฮาแต่ว่าสารมีคนนี้หัวใจแทบวายเลยทีเดียว

 

ภรรยาถามสามีเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Endgame

 

เกือบเกมศ์แล้วไหมละ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สุดยอด!! เผยโฉมคนไทย 1 ในทีมสร้างหนังฟอร์มยักษ์ กับเรื่องเล่ากว่าจะมาเป็น "Avengers Infinity War" ที่คนตั้งตารอ? (คลิป)


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Du Pont และ Marvel