เจอตัวเด็กชายวัย14 แล้ว หลังหายตัวนาน 4 วัน

เจอตัวเด็กชายวัย14 แล้ว หลังหายตัวนาน 4 วัน

จากกรณีมีผู้แจ้งว่า ด.ช.รอมฎอน มูเก็ม อายุ 14 ปี เป็นบุตรชายของเพื่อนผู้แจ้ง ได้หายอออกไปจากบ้านพัก ในพื้นที่ ม.1 ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมรถจยย. ฮอนด้า ดรีม สีดำ ทะเบียน งตว 819 สงขลา ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. ของวันที่ 21 เม.ย.62 โดยมีเบาะแสสุดท้ายว่า ได้ติดต่อกับบิดาครั้งสุดท้ายก่อนจะขาดหายไป ว่า อยู่แถวบางแฟบ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

ด.ช.รอมฎอน มูเก็ม อายุ 14 ปี

 

ล่าสุดวันนี้ 26 เม.ย. 62 รับทราบจากพื้นที่ ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ว่ามีชาวบ้าน ได้พบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ในพืันที่บ้านโหล๊ะหาร ม.7 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอนฯ ต่อมาทาง จนท.ตร.สภ.ป่าบอน ร่วม จนท.ที่เกี่ยวข้องได้เข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบเป็นศพเพศชาย

 

พบศพ ด.ช.รอมฎอน มูเก็ม วัย14 ปี แล้ว

 

ชาวบ้าน พบศพ เด็ก ชาย ที่หายออกจากบ้าน นาน 4 วัน

 

มีบัตรประจำตัวประชาชนชื่อ นายรอมฎอน มูเก็ม อายุ14 ปี ที่อยู่ตามบัตรฯ 44 ม.3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา สภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน และจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่าเป็นคนเดียวกับที่ บิดาได้ไปแจ้งหายไว้ที่ สภ.ทุ่งตำเสา ทั้งนี้ในเบืัองต้น จนท.ยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ซึ่งต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์ ที่รพ.สงขลานครินทร์ จ.สงขลา เพื่อดำเนินการส่วนเกี่ยวข้อง ต่อไป

 

ตำรวจ สอบ เด็กชายหาย พบกลายเป็นศพ

 

ส่วนรถจยย.ที่ทางผู้เสียชีวิตขับขี่ออกจากบ้านปในวันที่หายตัวไปนั้น มีรายงานข่าวว่า เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา มีผู้พบรถจยย.คันดังกล่าว ถูกนำมาทิ้งไว้ในลำคลอง ท้องที่ ม.9 ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 4 กม.

 

เจอตัวเด็กชายวัย14 แล้ว หลังหายตัวนาน 4 วัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องเอิร์ทสารภาพกุเรื่องหายตัว 5 วันโผล่หัวหิน

ตำรวจเผยเหตุการณ์ วันน้องเอ๋ยหายตัว

เจอตัวน้องหนุน วัย 16 ปี แล้ว หลังหายตัวจากเที่ยวงานไหลพระประแดง

 

ขอบคุณ : อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ / ตำรวจภูธรทุ่งตำเสา / ศูนย์ผู้สื่อข่าวออนไลน์