ตามหาตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

ตามหาตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ หลังเพจเฟซบุ๊ก "Tokku - โต๊ะกู" ได้แชร์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า...“ลุงเช้า พรหมมาสามล้อรับจ้างวัย 80 ปี จริงๆเเล้วอายุขนาดนี้ เราอาจต้องเรียกว่า “ตา” หรือ “อากง” ได้เเล้ว แต่ชาวปากน้ำโพก็เรียกว่าลุงติดปากแบบนี้มานานเเล้ว ลุงเช้า ยึดอาชีพสามล้อรับจ้างมานานเเล้ว คนปากน้ำโพโดยเฉพาะเเถวตรอกชุณหงส์ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาแกเป็นอย่างดี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : รู้ตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี แล้ว

ลุงเช้า สามล้อรับจ้าง ถูกรุมทำร้าย เสียชีวิตแล้ว

 

มีอะไรนิดอะไรหน่อยก็จะจ้างเเก เพราะก็เห็นอกเห็นใจกัน อีกอย่างก็คือ เเกอาศัยอยู่กับเมียเเกรวมเเกเเล้วก็มีกัน 2 คน แกเป็นคนหาเงินเลี้ยงเมีย ดูเเลกันไป 2 คนเเบบขัดสน

 

กลุ่มวัยรุ่น รุมทำร้าย ลุงขับสามล้อ วัย 80

 

เเละเมื่อเช้าตรู่วันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณตี4กว่าๆ เกิดเหตุลุงเช้าโดนทำร้ายร่างกายเนื้อตัวอาบเลือด(ตามภาพ) ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตึกใหม่ชั้น 4 ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุ อาการ 50/50 เป็นตายเท่ากัน ถ้ารอดอาจเป็นผู้ป่วยติดเตียง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สิ้นชื่อ ลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

ลุงเช้า พรหมมา สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

 

มันน่าเจ็บใจตรงที่กล้องวงจรปิด เทศบาลนครนครสวรรค์ ที่ว่ามีมากมายเน้นเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย กลับ “เสีย” เวลาจะต้องใช้งานจริง โถ่ถัง! ตอนนี้ชาวปากน้ำโพจึงได้เเต่ออกขอว่า บ้านเรือนร้านค้าเเถวนั้นใครมีกล้องวงจรปิด

 

ลุงเช้า เสียชีวิตแล้ว

 

ซึ่งมีเเน่นอน (ไปสำรวจดูเเล้ว) อยากให้ออกมาช่วยเหลือลุงเช้าหน่อย จับตัวคนร้ายให้ได้ คนเเบบนี้ชาวปากน้ำโพไม่อยากให้เดินไปเดินมาตามท้องถนน ควรต้องได้เข้าไปรับโทษในคุกในตาราง.

 

ชาวนครสววค์ล่าคนร้าย ทำร้ายลุงขับสามล้อ เสียชีวิต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ขอบคุณ : ข่าวนครสวรรค์ / Tokku - โต๊ะกู