รู้ตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี แล้ว

รู้ตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี แล้ว

จากกรณี “ลุงเช้า พรหมมาสามล้อรับจ้างวัย 80 ปี คนปากน้ำโพโดยเฉพาะเเถวตรอกชุณหงส์ก็จะคุ้นหน้าคุ้นตาแกเป็นอย่างดี มีอะไรนิดอะไรหน่อยก็จะจ้างเเก เพราะก็เห็นอกเห็นใจกัน อีกอย่างก็คือ เเกอาศัยอยู่กับเมียเเกรวมเเกเเล้วก็มีกัน 2 คน แกเป็นคนหาเงินเลี้ยงเมีย ดูเเลกันไป 2 คนเเบบขัดสน

 

ลุงเช้า สามล้อรับจ้าง โดนวัยรุ่นรุมทำร้าย เสียชีวิตแล้ว

 

ข่าวก่อนหน้า : ต้องเลวขนาดไหน!? ล่าตัวคนใจโหด กระทืบ "ลุงเช้า" สามล้อรับจ้างวัย80 เจ็บปางตาย สลดหนัก ถ้ารอดต้องนอนติดเตียง

 

แต่เมื่อเช้าตรู่วันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณตี4กว่าๆ ลุงเช้าโดนทำร้ายร่างกายเนื้อตัวอาบเลือด ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ตึกใหม่ชั้น 4 ห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุ อาการ 50/50 เป็นตายเท่ากัน ถ้ารอดอาจเป็นผู้ป่วยติดเตียง 

 

ลุงเช้าสามล้อรับจ้าง เสียชีวิตแล้ว

 

มันน่าเจ็บใจตรงที่กล้องวงจรปิดเทศบาลนครนครสวรรค์กลับ “เสีย” ในเวลาจะต้องใช้งานจริง โถ่ถัง! ตอนนี้ชาวปากน้ำโพจึงได้เเต่ออกขอว่า บ้านเรือนร้านค้าเเถวนั้นใครมีกล้องวงจรปิด โดยอยากให้ออกมาช่วยเหลือลุงเช้าหน่อย จับตัวคนร้ายให้ได้ คนเเบบนี้ชาวปากน้ำโพไม่อยากให้เดินไปเดินมาตามท้องถนน ควรต้องได้เข้าไปรับโทษในคุกในตาราง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ลุงเช้าชายชราวัย 80 ถีบสามล้อเลี้ยงชีพเสียชีวิต

ลุงเช้า อาชีพขับสามล้อรับจ้าง

 

ล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวนครสวรรค์" รายงานความคืบหน้าว่า  นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ (นายกตูบ) นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์ และนายเจษฎา ศรีประทักษ์ (ส.ท.ป็อบ) สมาชิกสภาเทศบาลนครนครสวรรค์ เผยว่าขณะนี้รู้ตัวคนใจเหี้ยมทำร้ายลุงเช้าขับสามล้อแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม.

 

รู้ตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี แล้ว

 

รู้ตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี แล้ว

 

ขอบคุณ : ข่าวนครสวรรค์