คนเมืองคอน ช่วยเหลือ น้องหมา4ตัว ตกหลุมลึก จมโคลน

รอดปลอดภัยเเล้ว เจ้าบุญหลุมทั้ง2 ถูกนำมาทิ้งไว้อย่างไม่สนใจใยดี จิตใจทำด้วยอะไร

 อีกหนึ่งเรื่องราวอันสุดประทับใจในโลกออนไลน์บ้านเรา กับผู้ใจบุญต่อสุนัข เพื่อนซี้สี่ขา เข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามีบุคคลใด นำลูกหมาน้อย 4ตัวมาปล่อยไว้เเบบทิ้งๆขว้างๆ  ใครนะ ช่างใจร้าย เอาหมามาปล่อยในท่อ เลยตั้งชื่อให้ว่า  เจ้าบุญหลุมทั้ง 4
 

คนใจร้าย ปล่อยทิ้งลูกหมาในบ่อโคลน

 


   โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค  Mam Rattanapun อาศัยอยู่ที่ ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว ถูกคนใจร้ายนำมาทิ้งไว้ในหลุมริมถนน  ในสภาพเปื้อนโคลนเห็นเพียงดวงตา พร้อมข้อความ "ใครนะ ช่างใจร้าย เอาหมามาปล่อยในท่อ มีใครสนใจจะรับอุปการะไหมคะ เจ้าบุญหลุมทั้ง 4

 

คนใจร้าย ทิ้งหมาน้อย ในบ่อโคลน

น่าตาน่ารักน่าเอ็ดดู

 

 เจ้าหมาน้อยน่ารัก4 ตัว ถูกน้ำมาอาบน้ำล้างตัว ซะสะอาดเลย น่ารักน่าเอ็นดู

 

คนเมืองคอน ช่วยเหลือ น้องหมา4ตัว ตกหลุมลึก จมโคลน

.

หาผู้อุปการะ

 

อาบน้ำสะอาดแล้ว น่ารักมาก

  โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บนถนนหมู่บ้านหนองเสม็ด พื้นที่หมู่ 7 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง เป็นภาพลูกสุนัขจำนวน 4 ตัว สภาพนอนซมตัวเปื้อนโคลน เห็นเพียงแววตา อยู่ก้นหลุมริมถนนที่มีการขุดเอาไว้เตรียมลงเสาไฟฟ้า 

 

หมาน้อย น่าสงสาร

 

ซึ่งหลุมดังกล่าวลึกประมาณ 1.50 – 2.00  เมตร หลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นเป็นจำวนมาก ส่วนใหญ่ชื่นชมความมีน้ำใจช่วยเหลือลูกสุนัขทั้ง 4 ตัว ขึ้นจากหลุมอย่างปลอดภัยทุกตัว   โดยก็ยังไม่ทราบว่า บุคคลใด เอาลูกหมา4ตัวมาทิ้งไว้ที่หลุดริมถนน  เเละทั้งหมดก็ได้ผู้ใจบุญติดต่อและเดินทางมารับลูกสุนัขทั้ง 4 ตัวไปเลี้ยงดูเรียบร้อยแล้ว    

 

รับน้องไปดูแลที

.

พลเมืองดี ช่วยหมาน้อย ในบ่อโคลน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอบคุณจากหัวใจ!! สาวหล่อ..ใจหล่อกับอาหารมื้อที่อร่อยที่สุดของน้องแมว-น้องหมา และทุกฝ่ายที่ช่วยน้อง พร้อมบ้านหลังใหม่ของผู้ใจบุญ!! (คลิป)

อากาศมันร้อนต้องเข้าใจ น้องหมา อีกไม่นานปู่ คงต้องลงมาประทับข้างล่าง (คลิป)

ลูกค้าทักมาเต็มเลย สาวโพสต์ขายศัลยกรรมในกลุ่มน้องหมาความฮาจึงบังเกิด

 

ขอบคุณ

Mam Rattanapun