แฟนหนุ่มขอออกจากโรงพยาบาลเพื่อมารดน้ำศพแฟนเป็นครั้งสุดท้าย

จากกรณีเมื่อเวลา 21.45 น. ของวันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่า เขตเทศบาล ต.ท่าม่วง ฝั่งขาเข้าตัวตลาดอำเภอท่าม่วง เยื้องๆ ปากทางเข้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงรีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพบในที่เกิดมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าโคโรล่าสีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ.-902 ชัยนาท จอดอยู่ในสภาพเสียหลักพุ่งเข้าไปในบริเวณหน้าบ้านเรือนประชาชนริมถนน ที่บริเวณด้านหน้ารถมีร่องรอยเฉี่ยวชนพังเสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปวินาทีเก๋งดำขับพุ่งชนจยย. พราก 2 ชีวิต

เก๋งดำ ชนแล้วหนี

 

ห่างจากจุดที่พบรถยนต์เก๋งพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟเอส 110 ซีซี.สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขขล.-864 กาญจนบุรี ล้มคว่ำอยู่ในสภาพด้านท้ายรถพังเสียหาย จึงรีบนำร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 รายส่ง รพ.สมเด็จพระสังฆราช องค์ที่19 ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย รายแรกชื่อ นส.พรรณพัค ภูมิภัคดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 1 ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี อาการสาหัสมาก แพทย์ได้ทำการเร่งปั้มหัวใจเพื่อช่วยเหลือชีวิต แต่ก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว สิ้นใจในเวลาต่อมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ข้อความสุดท้าย น้องนุช สาวโดนรถชนหน้าวัดศรีโลหะ

ชนแล้วหนี ตำรวจล่าตัว

 

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 2 ชื่อนายพันธ์กานต์ วงษ์ชัยเพ็ง อายุ 21 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ทราบเพียงว่าเป็นคนในเขต อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี  ผู้ได้รับบาดเจ็บรายสุดท้ายชื่อ ดญ.ณัฐธิรา ภูมิภัคดี อายุ 3 ปี เป็นหลานสาวของ นส.พรรณพัค ผู้ตาย อาการสาหัสมาก มีรายงานว่า ดญ.ณัฐธิรา ได้ถูกส่งไปรักษาตัวต่อที่ รพ.พหลพลพยุหเสนาฯ และได้เสียชีวิตลง เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

 

เก๋งพุ้งชน ครอบครัว เสียชีวิต

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกจากบ้านเพื่อมุ่งหน้าไปตลาด อ.ท่าม่วงฯ เพื่อหาซื้ออะไรกิน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงแหกโค้งพุ่งเข้าชนท้ายรถ จยย.อย่างจัง จากนั้นคนในรถก็โทรศัพท์เรียกเพื่อนขับรถมารับและหลบหนีไป

 

แฟนหนุ่ม และ แฟนสาวผู้เสียชีวิต

 

ล่าสุดมีการเผยภาพสุดสะเทือนใจ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์สี่เหล่าทัพ" เป็นภาพขณะที่แฟนหนุ่มขอออกจากโรงพยาบาลเพื่อมารดน้ำศพแฟนเป็นครั้งสุดท้าย ระบุข้อความว่า...จงดูแล 'คนที่คุณรัก' ให้ดี
ในวันนี้..ที่เรายังมี ความสุข กันดีอยู่ เพราะ..เราไม่มีทางรู้ เลยว่า ความสุขเหล่านี้ มันจะ หายไป เมื่อไหร่!!!

 

แฟนหนุ่มขอออกจากโรงพยาบาลเพื่อมาหาแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้าย

 

ภาพนี้ไม่ได้มีเจตนาจะซ้ำเติมผู้เสียชีวิตหรือผู้สูญเสียแต่อย่างใด เจ้าของภาพแค่ต้องการให้คู่รักหลายๆคู่มองในมุมที่ลึกซึ่งของความรักและ รักดูแลกันไม่ว่าจะรวยหรือจนก็ตาม ความรักเป็นสิ่งที่งดงามหากเราทั้ง2ฝ่ายรักอย่างเข้าใจซึ่งกันและกันครับ.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เก๋ง ชนแล้วหนี เข้ามอบตัวแล้ว สภ.ท่าม่วงแจ้งข้อกล่าวหา

แฟนหนุ่ม ขออกมารดน้ำศพ แฟนสาว ที่เสียชีวิต

 

ขอบคุณ : วันชัย แก้ววิลัย-สนั่น ศิลปะขจร ผสข.กาญจนบุรี / ควาย+Social Smile / ผู้สื่อข่าว หนังสือพิมพ์สี่เหล่าทัพ