แฟนหนุ่มป่วยนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวความรักของชาย-หญิงคู่หนึ่ง

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ภาพพร้อมเรื่องราวความรักของชาย-หญิงคู่หนึ่ง ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้อีกแล้ว แต่ความรักของทั้งคู่ยังคงมีให้กันเสมอ โดยมีรายละเอียดระบุว่า...#แฟนหนุ่มขอออกจากโรงพยาบาลเพื่อมารดน้ำศพแฟนเป็นครั้งสุดท้าย ภาพนี้ไม่ได้มีเจตนาจะซ้ำเติมผู้เสียชีวิตหรือผู้สูญเสียแต่อย่างใด เจ้าของภาพแค่ต้องการให้คู่รักหลาย ๆ คู่มองในมุมที่ลึกซึ่งของความรักและ รักดูแลกันไม่ว่าจะรวยหรือจนก็ตาม ความรักเป็นสิ่งที่งดงามหากเราทั้ง 2 ฝ่ายรักอย่างเข้าใจซึ่งกันและกัน 

 

แฟนนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน

 

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณทางโค้งหน้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง เขตเทศบาล ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปวินาทีเก๋งดำขับพุ่งชนจยย. พราก 2 ชีวิต

หนุ่ม และแฟนสาวที่เสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย คือ ด.ญ.วัย 3 ขวบ น.ส.พรรณภัค ภูมิภัคดี อายุ 21 ปี และนายพันธกานต์ วงศ์ชัยเพ็ง อายุ 21 ปี โดย ด.ญ.วัย 3 ขวบ และน.ส.พรรณพัค ชีพจรหยุดเต้น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันทำซีพีอาจนกลับมามีชีพจรและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่ 19 แต่น.ส.พรรณพัค ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ขณะที่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่เหยื่อเก๋งดำเปิดอกเล่านาทีลูกชายขอจากไปพร้อมแฟนสาว

แฟนหนุ่มป่วยนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน

 

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุ ยังพบรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีดำ ทะเบียน กฉ 902 ชัยนาท สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนอย่างแรงพุ่งขึ้นไปอยู่บนฟุตปาธ โดยเปิดประตูทั้งสี่ด้านทิ้งไว้ แต่ไม่พบคนขับหรือผู้โดยสาร ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขขล 864 กาญจนบุรี เป็นของผู้เสียชีวิตถูกชนจนพังยับล้มอยู่ อีกทั้งร้านค้าข้างทางยังถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนจนพังเสียหาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เก๋ง ชนแล้วหนี เข้ามอบตัวแล้ว สภ.ท่าม่วงแจ้งข้อกล่าวหา

แฟนหนุ่มป่วยนอนรพ.ขอหมอมารดน้ำศพแฟน

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว ขับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้ง รถคันดังกล่าวก็ไม่ได้ชะลอความเร็ว จนเป็นเหตุให้รถเสียหลัก พุ่งชนจักรยานยนต์ที่อยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจัง ก่อนรถเก๋งจะเสียหลักพุ่งขึ้นไปชนร้านค้าจนพังยับเยิน ขณะที่คนขับรถและผู้โดยสารภายในรถที่มีประมาณ 3 ถึง 4 คน หลังเกิดเหตุ ได้ลงมาจากรถ ก่อนจะพากันเดินหายเข้าไปในซอย โดยทิ้งร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย นอนหายใจรวยริน

 

ขอบคุณ : ควาย+Social Smile