อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ

กลายเป็นเรื่องเศร้าของเหล่าวงการบันเทิง เมื่อ อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความสุดเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งคุณพ่อเผชิญ พงศ์สุชาติ ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยมานานกว่า 8 เดือน โดยในเนื้อหาข้อความมีอยู่ว่า

กลายเป็นเรื่องเศร้าของเหล่าวงการบันเทิง เมื่อ อาตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความสุดเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งคุณพ่อเผชิญ พงศ์สุชาติ ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยมานานกว่า 8 เดือน  โดยในเนื้อหาข้อความมีอยู่ว่า 

"คุณพ่อเดินทางอย่างสงบ​ ท่ามกลางความรักของลูกและภรรยาสุดที่รักร่วมสวดมนต์​สมาทานศีลร่วมกันเมื่อเช้า​ และเราได้ฝึกเจริญ​สติด้วยกันมาตลอดระยะเวลา​ 8​ เดือนที่ร่างกายคุณพ่อไม่เหมือนเดิม​ เพื่อรักษาใจ​ ไม่ต้องหมองทุกข์ตามกาย​ รักษา​ใจให้สว่างผ่องแผ้ว​ ภาวนาพุทโธ​เป็นหลัก​ยึดเหนี่ยวใจ
วันนี้คุณพ่อได้เดินทางอย่างสบายๆ​ กล้าหาญ​ ด้วยอานุภาพสติ​ สมาธิ​ และมีศีลและคุณ​ความดีเป็นเกราะ​ เป็นแหล่งพลังงาน​ดี

 

อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ

 


เดินทางสู่อิสระภาพ​ไปทำดีต่อ ​เลิกใช้ร่างกายเดิมที่ใช้ทำความดีมาอย่างคุ้มค่า​แล้ว​ 72​ ปีเต็ม​ เมื่อ 10.27 น. วันนี้​ 27​ เมษายน​ ตรงกับวันเกิดพ่อทั้งวันที่และวันเสาร์​ และเป็นวันพระด้วย​ เราจะมีพิธีรดน้ำเย็นนี้​ 16.00น. และบำเพ็ญ​กุศล​ 27-29 เมษายน ​คุณพ่อตั้งใจ​อุทิศร่างนี้ที่ท่านไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว​ แต่จะเป็นประโยชน์​ยิ่งกับการศึกษา​สำหรับคณะแพทยศาสตร์​มช.​ 

 

 

อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ

และมิตรรัก​ สหาย​ ลูกหลาน​ เพื่อนลูกที่ต้องการมาร่วมฟังพระอภิธรรม​ ทำกุศล​อีกหนกับท่าน เรียนเชิญที่​ วัดเชตวัน​ เมืองลำปาง​ ศาลา 2 คุณ​พ่อเผชิญ​ พงศ์สุชาติ ซึ่งเป็นศาลาที่คุณพ่อและครอบครัว​เรากับหมู่มิตรดีได้ถวายปัจจัยร่วมบูรณะไปเมื่อวันก่อนพอดีอีกเช่นกัน​ ทางบ้านอาซาบซึ้ง​และขอบคุณ​อย่างที่สุดนะคะกับทุกความรัก​ ห่วงใย​ และกำลัง​ใจจากทุกท่านที่ส่งใจมาเสมอ มีความหมายอย่างยิ่งค่ะ" 

 

อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ

 

ขณะเดียวกันทั้งเพื่อนฝูงในวงการบันเทิงและแฟนคลับอาตุ๊ยตุ่ย เมื่อทราบข่างร้ายก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจอย่างล้นหลาม ทั้งนี้แฟนคลับบางคนให้ได้ให้กำลังใจอาตุ๊ยตุ่ยอีกด้วย

 

อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ

 

อาตุ่ย พุทธชาดเล่าเรื่องราวของคุณพ่อ


ขอบคุณ IG : rtuitui