คำสารภาพจากปากพ่อ หลังทำลูกสาววัย17 แถมอัดคลิปขณะปฏิบัติ

คำสารภาพจากปากพ่อ หลังทำลูกสาววัย17 โดยขู่ว่าเนื่องจากตนรับทราบเรื่องที่ลูกสาวตนนั้นมีแฟนแล้ว ตนจึงได้พูดคุยกันและได้ได้เอากล้องวงจรปิดถ่ายเป็นคลิปเก็บเอาไว้ หากลูกสาวคิดจะมีชายใหม่ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟนหนุ่มของลูกสาวเกิดมาแอบฟังและได้ยินเรื่องราวทั้งหมด

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารชุดช่วยเหลือประชาชน พล.ร.11 เจ้าหน้าที่ ปกครองอำเภอพนมสารคาม โดย พ.ต.ท.สงคราม ปั้นเอี่ยม รองผกก.สอบสวน สภ.พนมสารคาม นำกำลัง จับกุมพ่อ อายุ 62 ปี หลังข่มขืนลูกสาวอายุ 17 ปี มานานกว่า 4 ปี โดยในขณะปฏิบัติกิจ ได้มีการถ่ายคลิป วีดีโอเก็บไว้ และหากลูกสาวขัดขืนยังได้มีการทำร้ายร่างกายลูกสาว พื้นที่ ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวและนำผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย

 

จับกุมพ่อ อายุ 62 ปี หลังข่มขืนลูกสาวอายุ 17 ปี มานานกว่า 4 ปี โดยในขณะปฏิบัติกิจ ได้มีการถ่ายคลิป วีดีโอเก็บไว้

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ได้นำตัว นายวินัย บุญมาก อายุ 61 ปี เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังแล้ว หลังกระบวนการสอบสวนปากคำเสร็จสิ้น และนำพาผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่ ม.3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

 

ข่มขืนลูกสาวตัวเอง

 

โดยจากคำสารภาพของนายวินัย เผยว่า เกิดจากครอบครัวแตกแยกเนื่องจากตนนั้น ถูกภรรยาทิ้งแยกทางกันแล้วหนีไปอยู่ยังที่ต่างประเทศ ส่วนตนเองนั้นอาศัยอยู่กับบุตรสาวแต่เพียงลำพัง มาตั้งแต่เมื่อปี 2558 จนทำให้เกิดความใกล้ชิดกันมาก

 

คำสารภาพจากปากพ่อ หลังทำลูกสาววัย17 แถมอัดคลิปขณะปฏิบัติ

 

ซึ่งในวันเกิดเหตุนั้นตนได้ดื่มสุราก่อนที่จะมีอะไรกัน ด้วยความสมยอมเต็มใจของบุตรสาว โดยจะมีกิจกรรมร่วมกันเฉพาะในวันที่บุตรสาวมีความต้องการเท่านั้น โดยตนไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ตามใจชอบ ตนจึงทำตามใจลูกสาวเมื่อมีความต้องการ 

 

คำสารภาพจากปากพ่อ หลังทำลูกสาววัย17 แถมอัดคลิปขณะปฏิบัติ

 

กระทั่งตนสังเกตเห็นว่าลูกสาวมีพฤติกรรมออกห่าง เนื่องจากรับทราบเรื่องที่ลูกสาวตนนั้นมีแฟนแล้ว ตนจึงได้พูดคุยกันและได้ได้เอากล้องวงจรปิดถ่ายเป็นคลิปเก็บเอาไว้ หากลูกสาวคิดจะมีชายใหม่ และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแฟนหนุ่มของลูกสาวเกิดมาแอบฟังและได้ยินเรื่องราวทั้งหมด

 

คำสารภาพจากปากพ่อ หลังทำลูกสาววัย17 แถมอัดคลิปขณะปฏิบัติ

 

จึงได้วางแผนให้คนโทรไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จนมีเจ้าหน้าที่เข้ามารับตัว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตนในที่สุด.

 

ชายข่มขืนลูกสาวตัวเอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รองสารวัตรสน.อุดมสุข แจงแล้วคลิปภาพโซเชียล มโนรุมข่มขืนริมถนน ชายหญิงสารภาพนัดพลอดรัก (คลิป)    
แฟนหนุ่ม แฉพ่อเลี้ยง เคยบุกข่มขืน น้องเมย์ มาแล้ว แต่ญาติให้อภัย ช้ำแม่ปกป้องสามีใหม่ไม่เชื่อลูก!
 

ขอบคุณ : ที่นี่"แปดริ้ว" / Phuri's News