ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล

ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล มีกระเป๋าเป้แบบสะพายหลังสีดำติดตัวอยู่ ลอยอยู่ใกล้เกาะไข่ จึงนำขึ้นเรือเข้าฝั่งพร้อมประสานร้อยเวรจาก สภ.ปะทิว มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบมีเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน

จากกรณีหน่วยกู้ชีพกู้ภัยปะทิวรับแจ้งจากเรือประมง พบศพลอยอยู่ในทะเลใกล้เกาะไข่ ม.6 ต.ชุมโค จึงร่วมกับสายตรวจบ้านบางจาก และอาสากู้ชีพลาดกระบังชุมพร ออกตรวจสอบที่หมายพบศพ ชาย อายุประมาณ 25-30ปี ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำและสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแบบมีหมวก ใส่กางเกงผ้าแบบขาจั๊มสีน้ำตาล 

 

พบศพน้องธนวัตน์  ในทะเล

 

มีกระเป๋าเป้แบบสะพายหลังสีดำติดตัวอยู่ ลอยอยู่ใกล้เกาะไข่ จึงนำขึ้นเรือเข้าฝั่งพร้อมประสานร้อยเวรจาก สภ.ปะทิว มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบมีเอกสารติดตัวเป็นบัตรประชาชน บัตรครูอัตราจ้าง บัตร ATM และโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน เงินจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อต่อมา ตามเอกสารที่พบติดตัวอยู่ คือ นายธนวัตน์ ต๊ะหล้า อยู่บ้านเลขที่ 142 ม.4 ต.ล้านนาหนองใหม่ อ.เวียงสา จ.น่าน จึงนำส่ง รพ.ปะทิวตามคำสั่งร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อให้แพทย์ร่วมชันสูตรตามขั้นตอน

 

ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล

 

และได้ประกาศตามหาญาติซึ่งหากท่านใดเป็นเพื่อนเป็นญาติหรือรู้จักกับผู้เสียชีวิต สามารถประสานขอดูศพ ได้ที่พักศพหน่วยกู้ชีพกู้ภัยปะทิว สงสัยประการใดเพิ่มเติมสอบถามได้จากร้อยเวรเจ้าของคดี สภ.ปะทิว 

 

ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องพ่อสมานเดินทางถึงอำเภอปะทิวแล้ว

ล่าสุดติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้แล้วและคาดว่าทางญาติจะเดินทางมาถึง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ในวันนี้ 28 เมษายน 2562 เวลาช่วงบ่าย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลตรวจจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง.

 

ติดต่อญาติ น้องธนวัตน์ ได้แล้ว หลังพบตัวในทะเล

 

น้องธนวัตน์ พบเป็นศพในทะเล