หนุ่มเมืองอุบลฯ จับปลาบึกตัวยักษ์ เเม่น้ำโขง หนัก143กก. ขายได้เป็นหมื่น

เหมือนถูกหวย รวยกันไปเลย เมื่อชาวบ้านเมืองอุบล จับปลากบึกตัวยักษ์

     เเม้ว่าสภาพอากาศของประเทศไทย ในช่วงเดือนเมษายนนี้จะมีอุณหภูมิสูงขึ้น ร้อนอบอ้าว ทำให้เกิดความเเห้งเเล้งในหลายพื้นที่  เเต่ก็มีข้อดีอยู่บ้าง จากอากาศที่ร้อนเเล้วความเเล้งดังกล่าว เมื่้อชาวบ้านอุบลราชธานี สามารถจับปลาบึกขนาดยักษ์ในเเม่น้ำโขง สร้างรายได้เป็นจำนวนมาก

 

  ปลาบึกขนาดยักษ์

 

   โดย นายโทน สิงห์มุ้ย อายุ 33 ปี ชาวประมงในพื้นที่ บ้านปากกะหลาง ต.สองคอน อ.โพธิ์ไทร จ.อุบลราชธานี จับปลาบึกขนาดใหญ่ได้จากแม่น้ำโขง น้ำหนัก 143 กิโลกรัม ขายได้เงินกว่า 14,000 บาท

 

ปลาบึกขนาดยักษ์

 

  ปลาบึกขนาดยักษ์

 

  สำหรับบริเวณที่จับปลาบึกตัวมหึมาได้นั้น ก็คือ ลุ่มเเม่น้ำโขง บริเวณหาดสลึง   บ้านปากกะหลาง ต.สองคอน อ.โพธิ์ไทร ซึ่งเท่าที่ทราบชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว  ไม่เคยมีผู้ใด จับปลาบึกได้ขนาดใหญ่เท่านี้มาก่อน

 

หนุ่มเมืองอุบลฯ จับปลาบึกตัวยักษ์ เเม่น้ำโขง หนัก143กก. ขายได้เป็นหมื่น


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ใหญ่โตมหึมา เเชร์สนั่นโลกออนไลน์ "ปลาบึกขนาดยักษ์"ตัวเขื่อง กว่า100กก. จับได้จากเขื่อนลำตะคอง (คลิป)
-โคตรชุม..โครมเดียวหาบปลาบึกกลับบ้าน!!!เซียนแหพรานปลาชายหญิงชาวนับ 100 คน แห่เฮโลซื้อบัตรจับปลาการกุศลเพื่อนำรายได้ช่วยบำรุงโรงเรียน
-สุดฮือฮา!! ชาวบ้าน...จับได้ปลาบึกยักษ์ห้วยระวี ประมาณ 35 กิโลกรัม (รายละเอียด)
-ขออนุโมทนาบุญ!! เจ้าของกิจการปลาน้ำจืดทำบุญชุดใหญ่ โดยการขับรถกระบะนำปลาบึก ปลาสวาย ปลาเทพา รวมเกือบ1ตันมาปล่อย ด้านชาวเน็ตแห่ชื่นชม! (คลิป)
-โอกาสทำกินมาแล้ว!!! พรานปลากว่า 5,000 คน แห่มาลงแขกล่าปลาในหนองน้ำกันคึกคัก สุดทึ่ง! เจอปลาบึกไซส์ยักษ์ หนักถึง 10 กก.(มีคลิป)

 

ขอบคุณ
Thawatchai Tappitak