ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ออกแถลง คลิปผลักหัวในบ้านบอล

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ออกแถลง คลิปผลักหัวในบ้านบอล

จากกรณี เรื่องราวดราม่าที่ทำเอาคุณแม่นั้นเดือดและหัวร้อนเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของคุณแม่ที่ได้พาลูกชายไปเล่นบ้านบอลแต่กลับถูกเด็กโตนั้นแกล้งด้วยการผลัก 2รอบ โดยรอบแรกนั้นผลักตัวจนล้ม ส่วนอีกรอบผลักหัวโยก จนแม่ที่ถ่ายคลิปนั้นถึงกลับโมโหที่ลูกโดนแกล้ง  

 

อ่านข่าว :  คุณแม่เดือด พาลูกชายเล่นบ้านบอล กลับถูกเด็กโตแกล้ง (คลิป) 

เด็กโต ผลักหัวในบ้านบอล

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Kloyki TK Thamonwan  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สังเกตเด็กโตเสื้อแดงผลักน้องล้ม รอบแรกแม่ยังโอเค อาจจะมองไม่เห็นว่าน้องยืนอยู่ แต่รอบสองเดินมาผลักหัวน้องอีกรอบทั้งที่น้องก็ยังล้มอยู่ เจ้าหน้าที่เสื้อดำยืนอยู่ทำไมคะ?? ยืนงงในดงหรือยังไงทำแบบนี้มันเกินไป ไม่โอเค หัวร้อนเลย ผู้ปกครองจะเข้าไปดูแลเองก็ไม่ให้เข้าไป ถ้าน้องหัวกระแทกเสาขึ้นมาแม่ไม่ยอมแน่ๆ ทำไมนิสัยแย่แบบนี้ฝากแชร์ให้ถึงเจ้าหน้าที่และพ่อกับแม่เด็กเสื้อแดงทีค่ะ อบรมสั่งสอนลูกยังไง พิกัด เซ็นทรัลบางนา 

เด็กโตผลักหัวในบ้านบอล

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ออกแถลง คลิปผลักหัวในบ้านบอล

 

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ออกแถลง คลิปผลักหัวในบ้านบอล

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้าน  ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา ได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวระบุว่า เรียน ท่านสื่อมวลชนที่เคารพ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลบางนา  ขอขอบพระคุณในข้อมูลอันเป็นประโยชน์และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์เด็กโดนผลักหัวกันในบ้านบอลที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยได้ดำเนินประสานแจ้งปัญหาดังกล่าวไปยังออร์แกนไนซ์เซอร์ที่รับผิดชอบแล้ว เพื่อหาแนวทางในการแก้ไข และสอดส่องดูแลงานให้ดีขึ้นกว่านี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า และเพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ขอแสดงความนับถือ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา