คุณป้าสุดดีใจหลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปังปอน จอมป่วน" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าว่า..."รู้สึกตื่นเต้น หลานสาว 2 คนคงชอบรถป้ามากนะ ไม่ถึงโรงบาลเลย

เป็นเรื่องราวน่ายินดีที่เกิดขึ้น เมื่อชาวเน็ตได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ปังปอน จอมป่วน" ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าว่า..."รู้สึกตื่นเต้น หลานสาว 2 คนคงชอบรถป้ามากนะ ไม่ถึงโรงบาลเลย" โดยเป็นเหตุการณ์ที่คุณแม่ท้องแก่รายหนึ่งคลอดลูกบนรถในระหว่างที่กำลังเดินทางไปยังโรงพยาบาล โดยเจ้าของโพสต์ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่าหลานสาวคนแรกก็คลอดบนรถคันดังกล่าวด้วยเช่นกัน

หลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

 

ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาแชร์-แสดงความยินดี และขอให้ทั้งแม่ทั้งลูกน้อยแข็งแรงปลอดภัย พร้อมทั้งส่องเลขทะเบียนรถโดยบอกว่าจะนำไปเสี่ยงโชคในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดที่จะถึงนี้ 2 พ.ค. 2562 เนื่องจากมีความเชื่อว่าหากเด็กทารกคลอดบนรถนั้นจะนำโชคมาให้ โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงจะมีความแม่นยำมาก ซึ่งเลขทะเบียนรถคันดังกล่าวนั้นคือ กน 8525 อุบลราชธานี 

 

คุณป้าสุดดีใจหลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

 

อย่างไรก็ตาม คอมเมนต์จากชาวเน็ตนั้นระบุว่า คุณป้าจัดหนัก ๆ เลยค่ะงวดนี้, หมานๆๆเด้อจ้าปลา, จัดหนักอีกแล้ว555, เฮง ๆ จ้ะแข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกนะคะ, แข็งแรงทั้งแม่และลูกจ้าอิ๋ว..คลอดง่ายคักลูกสาวแม่อิ๋ว, อีกแล้วคลอดในรถ, งวดนี้หลานให้โชค...แข็งแรงทั้งแม่ทั้งลูกเด้อจ้า, ขอให้น้องแข็งแรง ๆ เด้อจ้า, ถค้ำรถคูณ หลาน ๆ กะคูณ #ลูกผู้ได๋ยาย คือจัดป้าปลาหนักแท้ เป็นต้น

 

หลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

 

หลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

 

คุณป้าสุดดีใจหลานสาว 2 คนคลอดบนรถระหว่างไปรพ.

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวสุดกลั้น คลอดลูกในรถกระบะ หน้าโรงพยาบาล
-สาวท้องแก่ปวดท้องกะทันหัน ทนไม่ไหวต้องนอนคลอดลูกกลางถนน
-สาวเมืองชลบุรี คลอดลูกชาย
-ตร.จราจรโครงการพระราชดำริช่วยหญิงคลอดลูก
-สาวเมียนมาคลอดลูกในรถเก๋งกลางแยกไฟแดงมหาชัย

 

ขอบคุณ : ปังปอน จอมป่วน