ให้โชคมาหลายครั้ง เลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ลอยเด่นมาให้เห็น

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ทั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างตามหาแหล่งเลขเด็ดจากทั่วทิศเพื่อมาลองเสี่ยงโชคในครั้งนี้ไม่ว่าจะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างวัด หรือสถานที่แปลกๆที่โด่งดังก็ถือเป็นแหล่งที่นักเสี่ยงโชคเฝ้าตามหาเพื่อไปกราบขอพรให้มีโชคลาภ ดวงดีถูกหวยรวยเบอร์และยิ่งใกล้วันตามแหล่งสถานที่เหล่านี้ก็จะมี คนเข้ามากราบไหว้มากเป็นพิเศษ

ประชาชนแห่ขอเลขเด็ด

 

เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤๅษีเณร ริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ของนักเสี่ยงโชค เดินทางมากราบไหว้ขอพรพร้อมขอเลขเด็ดจากอ่างน้ำมนต์ที่ลอยเด็ดขึ้นมาให้นักเสี่ยงนำไปลองหาซื้อกัน รวมถึงเสี่ยงเซียมซีเพื่อเป็นมงคลชีวิต

 

เลขอ่างน้ำมนต์ อาศรมฤๅษีเณร

 

เลขอ่างน้ำมนต์

 

ล่าสุดครั้งนี้นักเสี่ยงโชคหลายคนต่างเข้าไปส่องหาเลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ในงวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่จะถึงนี้ โดยนักเสี่ยงโชคหลายคนต่างมองไปที่อ่างน้ำมนต์ฤาษีเณรหลายคนมองเป็นเลข 485  , 709  ทั้งนี้ต้องแล้วแต่ดวงใครว่าจะจับคู่เช่นไร 

 

อาศรมฤๅษีเณร

 

ให้โชคมาหลายครั้ง เลขอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ลอยเด่นมาให้เห็น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเลขรถไฟเต็มๆ บิ๊กตู่ พบ ฮุน เซ็น ชูไม้ ชูมือเป็นเลขให้

งวดที่แล้วให้เข้าตรงเป๊ะ หนูน้อย 2 ขวบ บอกเลข 3 ตัวเน้นๆ

แจ๊ค-จิลล์ เผยเลขจากกุมารทอง หลังงวดที่เเล้วถูกจังๆ

สาวไหว้กุมารทองวันพระ เลขธูปโผล่ 3 ตัวเต็มๆ

นึกว่าไอเข้ ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่บุกหอพัก ชาวบ้านต่างตีเลขเสี่ยงโชค

 

ขอบคุณ ที่สุดในโลก