หลานสาวดาบตำรวจลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ โพสต์บอกลุงเป็นคนดี

จนทำให้เจ้าของเฟซบุ๊ก ประภาพร กิจเดช หลานสาว ได้ออกมาชี้แจงว่า ขอโทษนะคะ ตำรวจที่เสียชีวิต เขาคือลุงของหนูเอง เขาทำตามหน้าที่ค่ะ

จากกรณีที่พ.ต.อ.ราชศักดิ์ ญาณอุบล ผกก.สภ.กลางดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่า ด.ต.ศิริ เผือกนอก ตำรวจจราจร สภ.กลางดง หมดสติอยู่กลางถนน หลังเตรียมนำอุปกรณ์ตั้งด่านตรวจบริเวณถนนมิตรภาพ หลักกม.ที่ 39-40 หน้า สภ.ย่อย รร.วัดมิตรภาพวนาราม ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ซึ่งเพื่อนตำรวจได้พยายามเข้าไปช่วยชีวิต พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพกลางดงให้รีบนำตัวส่ง รพ.มวกเหล็ก พร้อมช่วยกันทำการปั้มหัวใจ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น 

โดยพ.ต.อ.ราชศักดิ์ เปิดเผยว่า จุดตรวจยาเสพติดดังกล่าว ตั้งตามคำสั่ง พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา เพื่อสกัดกั้นยาเสพติด ตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 -18.00 น. โดยมีพ.ต.ท.อลงกรณ์  นันตา สวป.สภ.กลางดง เป็นหัวหน้าชุด ร่วมกับเจ้าหน้าที่สายตรวจและตำรวจจราจรกว่า 10 นาย ทั้งนี้ในช่วงบ่ายหลังฝนหยุดตก ด.ต.ศิริ ได้เดินไปเข็นสัญญาณไฟสามเหลี่ยมพร้อมสายไฟไปตั้งกลางถนน

 

ดาบตำรวจลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ  เสียชีวิต

ส่วนเพื่อนตำรวจกำลังช่วยกันนำกรวยจราจรมาตั้ง แต่จู่ ๆ ด.ต.ศิริ เกิดหงายหลังหมดสติไปกลางถนนขณะจับสัญญาณไฟสามเหลี่ยม เบื้องต้นคาดอาจจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรดูด จากการที่ฝนตกใส่แผงวงจรแล้วถูกกับวัตถุที่เป็นเหล็ก แต่ต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ยืนยันอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ในเฟซบุ๊ก สรณัฐ อู๋ไพจิตร์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ด.ต.ศิริ เผือกนอก ตำรวจจราจร สภ.กลางดง ปฏิบัติงานก่อนจะล้มหมดสติ พร้อมระบุข้อความว่า "#เตือนภัยไฟฟ้ารั่ว  เสียชีวิตขณะกำลังจะตั้งจุดตรวจจุดสกัดยาเสพติด หลังจากฝนหยุดตกแล้วกำลังวางป้ายสัญญาณไฟจุดตรวจค้นแต่มีไฟฟ้ารั่วบริเวณปลั๊กทำให้ไฟซ็อตเสียชีวิต ฝนตก..ระวัง!!อย่าคือ สภ.กลางดงเด้อครับ"

 

ด.ต.ศิริ เผือกนอก ตำรวจจราจร สภ.กลางดง เสียชีวิตกลางถนน

 

อย่างไรก็ตามได้มีการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพของด.ต.ศิริ เผือกนอก ในช่วงเย็นวันที่ 28 เม.ย.2562 ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนร่วมอาชีพ และประชาชนที่เข้ามาแสดงความอาลัย ต่อการจากไปของตำรวจน้ำดี 

 

ด้วยความอาลัย!!! เปิดคลิปสุดท้ายด.ต.ลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ  หลังฝนตกหนักโดนไฟดูดสิ้นใจ

 

อ่านข่าว : ด้วยความอาลัย!!! เปิดคลิปสุดท้ายด.ต.ลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ  หลังฝนตกหนักโดนไฟดูดสิ้นใจ


ต่อมาได้มีกระแสดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อชาวโซเชียลบางกลุ่ม ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ในทำนองว่า ดาบตำรวจรายนี้ได้รับเวรกรรม เพราะตั้งด่านไถ่เงินประชาชน จนทำให้เจ้าของเฟซบุ๊ก ประภาพร กิจเดช หลานสาว ได้ออกมาชี้แจงว่า "ขอโทษนะคะ ตำรวจที่เสียชีวิต เขาคือลุงของหนูเอง เขาทำตามหน้าที่ค่ะแล้วเขาก็เป็นคนดี อยากให้มองกันใหม่ คุณอาจจะเจอตำรวจไม่ดีที่ไหนไม่รู้ แต่คนที่เสียไปแล้ว คุณจะมาซ้ำเติมกันอีกทำไม"

 

หลานสาวดาบตำรวจลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ โพสต์บอกลุงเป็นคนดี

 

พร้อมกับโพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ด.ต.ศิริ เผือกนอก เสียชีวิพ ระบุว่า "คลิปสุดท้ายที่ได้เห็นลุง"
 

 

หลานสาวดาบตำรวจ ขออกมาแก้ต่างให้ลุง

 

ด.ต.ศิริ เผือกนอก ตำรวจจราจร สภ.กลางดง

 

หลานสาวดาบตำรวจลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ โพสต์บอกลุงเป็นคนดี

 

หลานสาวดาบตำรวจลากสัญญาณไฟเตรียมตั้งด่านตรวจ โพสต์บอกลุงเป็นคนดี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 หนุ่มชาวประมงร้องกองปราบ หลังโดนตร.ยัดข้อหา

คนขับหัวร้อนกระบะไม่ให้แซงคิวเข้าด่านตรวจ

สารวัตรเอก จัดหนัก กรณีเด้งหมวดมนัสออกจากราชการ

พ.ต.อ.กฤษณะ แจงกรณี สาวงง ตร.เอารถที่ถูกยึดเป็นของกลางไปใช้

กองปราบบุกรวบหนุ่มแสบ อ้างเป็นพนง.แบงค์ หลอกขู่คนติดหนี้บัตรเครดิต โอนเงินสูญเฉียดล้าน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ประภาพร กิจเดช