เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

เรื่องราวสุดสะเทือนใจของการสูญเสีย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฐิติโชค บุตรจันทร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับหนุ่มรุ่นน้องรายหนึ่ง หลังประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต ระบุว่า...ไหนบอกพี่ว่าจะมาเปลี่ยนรถกันขับไง ไหนบอกพี่ว่าจะเลิกขับรถเร็วไง ไหนบอกพี่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดีกว่าวันนั้น ไหนบอกจะมาให้พี่ทำคลิปเต็มๆไง #ผมขอบคุณนะพี่ที่พี่ช่วยเหลือผมตลอดมา #ไม่อยากได้ยินคำนี้เป็นคำสุดท้ายเลยข้าว #เฟสผมสิทธิ์ของผมขอให้น้องชายไปสู่สุขติ #ไวเกินไปสำหรับคนดีๆคนนึง

 

เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์

 

ก่อนจะมีการเผยคลิปสุดท้ายวินาทีที่หนุ่มบิ๊กไบค์รายนี้ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งได้ระบุข้อความไว้บนคลิปว่า...R.I.P น้องข้าว R1M ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ #คนเล่นรถจะรู้สาเหตุมาจาก? #เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด #การสูญเสียที่ไม่มีวันกลับคืน #มีสติทุกครั้งก่อนขับรถ #ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปลายทางคือบ้านเสมอ

 

น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

 

หนุ่มขี่บิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ

 

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตและกลุ่มที่ชอบบิ๊กไบค์และนิยมความเร็ว พากันออกมาแสดงความคิดเห็นในสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุเศร้าครั้งนี้ ระบุว่า...จากผมได้ดูคลิปนะครับ น้องมาเร็วมาก ตกใจโค้ง ขีดแรกคือกำเบรคหน้าเต็ม ขีดที่2คือล้อหน้ากดเยอะ

 

เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

 

ล้อหลังลอยแน่นอนครับจากกราฟทั้ง2เส้นนี้ เบรคที่ใช้ ปั้มล่างเป็นตัวP4ราคาเป็นเเสน ซึ่งเบรคตัวนี้ เอาตรงๆเลยครับ แค่สกิดก็อยู่แล้ว ใช้นิ้วเดียวเลย สังเกตุกราฟที่วงกลมนะครับ เบรคหน้าจนสุด ล้อหลังลอยแน่นอนครับ ขอให้น้องข้าวไปสู่สุคติครับ.

 

เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

 

เผยคลิปสุดท้าย น้องข้าว หนุ่มบิ๊กไบค์ หลังประสบอุบัติเหตุ

 

อ่านช่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มเข็นบิ๊กไบค์จอดบนห้อง

ตำรวจพญาไท รวบตัว โจ๋ ขโมยอะไหล่ บิ๊กไบค์ดูคาติ (คลิป)

หนุ่มบิ๊กไบค์ เหลือบเห็นสุนัขจรแม่ลูกอ่อน คาบถุงขยะวิ่งเร่หาเศษอาหาร หวังมีน้ำนมให้ลูกดื่ม ตัดสินใจเอาว่ะขอทำดี

หนุ่มอนามัย ซิ่งบิ๊กไบค์ ชนท้ายรถยนต์ปิกอัพ บนสะพานต่างระดับดับคาที่

หนุ่มซิ่ง บิ๊กไบค์ เสียหลัก ชนต้นไม้ เจ็บสาหัส

ขอบคุณ : ฐิติโชค บุตรจันทร์