หนูน้อยวัย 11 ปีเล่นเชือกเกิดพลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 เม.ย.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเด็กหญิงวัย 11 ปีเสียชีวิต  ภายในบ้านหลังหนึ่งในซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 8 แยก 3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะ 2 ชั้นบริเวณหลังบ้านพบร่างของด.ญ.ปารณี ไชยคำ อายุ 11 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ และเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบเชือกไนร่อนปลายข้างหนึ่งผูกติดไว้กับโครงหลังคาอีกด้านหนึ่งเป็นบ่วงห้อยอยู่ข้างตัวเด็กหญิงดังกล่าว 

เด็กหญิงเล่นเชือก พลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต

ผูกคอเด็กหญิงเสียชีวิต

เล่น เชือก ผูกคอตัวเองเสียชีวิต

นางศุภดี นะประสม อายุ 64 ปียายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าหลานสาวก่อนหน้านี้อยู่กับบิดา-มารดา ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งตัวหลานสาวเพิ่งเดินทางมาพักบ้านหลังนี้เพียง 4 วันเนื่องจากต้องมาพบแพทย์ตามนัดตัวของหลานสาวป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมียและเพิ่งไปพบแพทย์เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมาโดยขณะเกิดเหตุตนเองยืนล้างจานอยู่ส่วนหลานสาววิ่งเล่นอยู่หลังบ้านซึ่งไม่ห่างกันมีเพียงกำแพงกั้นเท่านั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงบันไดอะลูมิเนียมที่ตั้งอยู่ล้ม ตนเองเอ่ยปากถามหลานว่าอะไรหล่นแต่กับไม่มีเสียงตอบรับจึงได้ชะโงกดูถึงพบว่าหลานสาวอยู่ในลักษณะนั่งคุกเข่ามีเชือกผูกคอไว้ จึงได้รีบไปเอาเชือกออกจากคอหลานพร้อมกับปั๊มหัวใจ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและช่วยกันปั๊มหัวใจอยู่อีกพักหนึ่งแต่ไม่เป็นผลหลานสาวก็เสียชีวิต

เชือกผู้คอเด็กหญิงวัย 11 เสียชีวิต

หนูน้อยวัย 11 ปีเล่นเชือกเกิดพลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต(คลิป)

นางศุภดี ฯยังบอกอีกว่าเชือกเส้นดังกล่าวก่อนหน้านี้ใช้ผูกถุงทรายที่หลานชายไว้เล่นชกมวยกันแต่ระยะหลังถุงทรายหลุดล่วงลงมาจึงเหลือไว้เพียงเชือกเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำยายไว้ โดยสันนิษฐานว่าเด็กน่าจะพยามเล่นบ่วงเชือกโดยใช้คอสอดเข้าไปแต่เกิดพลาดล้มจนทำให้เชือกรัดที่ลำคอขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำยายของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

หนูน้อยวัย 11 ปีเล่นเชือกเกิดพลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต(คลิป)

หนูน้อยวัย 11 ปีเล่นเชือกเกิดพลาดผูกคอตัวเองเสียชีวิต(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

พบแล้ว น้องออกัส หนูน้อยวัย 4 ขวบ จมน้ำหาย

เผยความคืบหน้า หนูน้อย 5 ขวบ ถูกแม่ส่งตัวให้กับหนุ่มใหญ่

หนูน้อยวัย4ขวบ ถูกผนัง รร.ทับดับ ขณะนั่งรอผู้ปกครองมารับ

พบแล้ว หนูน้อย 6 ขวบถูกคนร้ายชิงตัวจากร้านนวด ทิ้งไว้คารถหน้าวัดทับนา

 

ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.tnews.co.th