จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความ ประกาศตามหาสาวสงขลาหายปริศนา

จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพพร้อมข้อความ ประกาศตามหา สาวสงขลาหายปริศนา ขณะที่ไป ระหว่างเดินทางมาต่อขบวนรถไฟ จาก จ.สระแก้ว ไป จ.สงขลา คือ น.ส.สวรรยา วัฒนะวิบูลย์ หรือ เบี้ย อายุ 35 ปี ลูกสาวของคุณโชคชัย ได้ไปอบรมเกี่ยวกับวนเกษตรที่เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้ออกจากบ้านใน จ.สงขลา ตั้งแต่วันที่ 21 ติดต่อไม่ได้อีกเลย โดยมีพลเมืองดี พบกระเป๋าของน.ส.สวรรยาแถวรังสิต แล้วนำไปมอบให้ตำรวจ  ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

 

เจอลูกสาวแล้ว รักษาตัวที่โรงพยาบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อประกาศตามหาลูกสาวหายตัวไปเจอแต่กระเป๋าแต่ไร้เงาเจ้าของ

ล่าสุด สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี คุณโชคชัย วัฒนะพิบูลย์ ซึ่งเป็นพ่อ ได้เข้า พบกับ พ.ต.ท. ณัฐพล สิทธิมงคล รองผกก.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อพูดคุยเรื่องที่ลูกสาวตนหายไป โดยคุณโชคชัย กล่าวว่า ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ตั้งแต่วันที่ 21 ที่ผ่านมา โดยครั้งสุดท้ายที่คุยกับลูกสาว ทราบว่าลูกสาวป่วยเพราะลมแดด และเข้าโรงพยาบาล ส่วนโรคอื่น ๆ ก็ไม่มี จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย ส่วนประเด็นเรื่องชู้สาวนั้นไม่มีเพราะลูกสาวอยู่คนเดียวและมักไปไหนมาไหนคนเดียวตลอด

 

พ่อประกาศตามหาลูกสาว

ขณะที่ในเวลาต่อมาคุณโชคชัยก็ได้เดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานีตำรวจก็พบว่าน.ส.สวรรยา ซึ่งเป็นลูกสาวพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้

 

พ่อโล่งใจเจอลูกสาวแล้ว รักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า คุณโชคชัยพบตัวลูกสาวที่หายตัวไปแล้ว พบว่ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และไปทำกระเป๋าเงินที่มีบัตรประจำตัวประชาชนตกไว้แถวตลาดรังสิตใกล้โรงพยาบาล  ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดเก็บกระเป๋าดังกล่าวจึงนำมาให้กับทางตำรวจ

 

พ่อโล่งใจเจอลูกสาวแล้ว รักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ชายประกาศตามหาน้องสาว มีแนวโน้มพยายามคิดสั้น

หนุ่มโคราชขับรถตามหาภรรยาไกลถึงเชียงใหม่

วอนช่วยตามหา น้องเฟิร์ส วัย 12 ปี หลังหายตัวไปพร้อมชายสักลาย

ตามหาตัวคนทำลุงเช้า สามล้อรับจ้างวัย 80 ปี

พบตัว สาวมีรอยสัก แล้ว หลังญาติประกาศตามหา