สาเหตุ น้องต้นข้าว ประสบอุบัติเหตุ

สาเหตุ น้องต้นข้าว ประสบอุบัติเหตุ

จากกรณีสุดสะเทือนใจและเป็นอุทาหรณ์ชั้นดีให้กับกลุ่มที่ชอบความเร็ว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ฐิติโชค บุตรจันทร์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยให้กับ นายสุรรัตน์ หรือ น้องต้นข้าว อายุ 24 ปี นอนเสียชีวิตโดยมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะและใบหน้า ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

นายสุรรัตน์ หรือ น้องต้นข้าว อายุ 24 ปี

 

โดยทางเพื่อนรุ่นพี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมคลิปขณะที่น้องต้นข้าวประสบอุบัติเหตุสลด ระบุว่า...ไหนบอกพี่ว่าจะมาเปลี่ยนรถกันขับไง ไหนบอกพี่ว่าจะเลิกขับรถเร็วไง ไหนบอกพี่ว่าจะดูแลตัวเองให้ดีกว่าวันนั้น ไหนบอกจะมาให้พี่ทำคลิปเต็มๆไง #ผมขอบคุณนะพี่ที่พี่ช่วยเหลือผมตลอดมา #ไม่อยากได้ยินคำนี้เป็นคำสุดท้ายเลยข้าว #เฟสผมสิทธิ์ของผมขอให้น้องชายไปสู่สุขติ #ไวเกินไปสำหรับคนดีๆคนนึง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปสุดท้าย "น้องต้นข้าว" ซิ่งบิ๊กไบค์ ความเร็ว 260 กม.ต่อชั่วโมง

หนุ่มขับบิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต

 

R.I.P น้องข้าว R1M ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะครับ #คนเล่นรถจะรู้สาเหตุมาจาก? #เหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิด #การสูญเสียที่ไม่มีวันกลับคืน #มีสติทุกครั้งก่อนขับรถ #ทุกครั้งที่ออกจากบ้านปลายทางคือบ้านเสมอ

 

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ด้วยความเร็ว ประสบอุบัติเหตุ

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนๆ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์มาเที่ยวอำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ขากลับใช้เส้นทางเลี่ยงเมืองและอาจจะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ผลพิสูจน์น้องต้นข้าวออกแล้ว

สาเหตุ น้องต้นข้าว ประสบอุบัติเหตุ

 

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนินถนนเป็นคอขวด และกำลังก่อสร้างถนนสี่เลน จึงอาจจะตกใจหักหลบไม่ทัน ทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ จึงเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนกับเสาบอกป้ายสัญญาณจราจร และเสาไฟส่องสว่าง จนเสียชีวิตดังกล่าว.

 

น้องต้นข้าว

 

สาเหตุ น้องต้นข้าว ประสบอุบัติเหตุ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง