หนุ่มบีเอ็มหัวร้อน ทำกระจกแท็กซี่แตก

หนุ่มบีเอ็มหัวร้อน อ้างโดนแท็กซี่ขับปาดหน้า เรียกให้จอดไม่ยอมจอด ชักปืน 9 มม.ไล่ยิง

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.จร.ได้วิทยุสกัดจับ รถยนต์บีเอ็มดับบลิว สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 กอ 9810 กรุงเทพมหานคร ที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง หลังจากก่อเหตุหัวร้อนด้วยการยิงปืนยิงใส่รถแท็กซี่ สีชมพู ทะเบียน ทส 7217 กรุงเทพมหานคร

 

 

ทำให้กระจกฝั่งคนขับแตกละเอียด โดยที่เกิดเหตุนายณรงค์ ทุตา อายุ 48 ปี โชเฟอร์ และผู้โดยสาร ไม่ได้รับบาดเจ็บ มีเพียงอาการตื่นตระหนกตกใจเท่านั้น

 

แท๊กซี่ผู็เสียหาย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวหนุ่มหัวร้อนคนขับมาส่งพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย พร้อมกับยึดปืนขนาด 9 มม.มาใช้เป็นหลักฐานด้วย โดย นายณรงค์ โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปรับผู้โดยสารที่ย่านพระยาสุเรนทร์ จะไปส่งที่ซอยรัชดาภิเษก 17 จังหวะที่ขับมาตามถนนประดิษฐ์มนูธรรม และกำลังจะยูเทิร์นกลับรถ จู่ๆรถบีเอ็มก็ซิ่งมาขนาบข้าง พร้อมเปิดกระจกแล้วตะโกนว่า "ปาดหน้าทำไม"
 

ผมตอบกลับไปว่าไม่ได้ปาดหน้า แต่อีกฝ่ายไม่ฟังบอกให้ชะลอรถเพื่อจะขอพูดคุย แต่ผมเห็นท่าไม่ดีเลยตัดสินใจไม่จอด อีกทั้งในรถก็มีผู้โดยสารด้วย ทำให้คนขับรถบีเอ็มไม่พอใจซิ่งตามมาไล่ยิงใส่ 2 นัด กระสุนเจาะกระจกข้างๆ แตกละเอียด ผู้โดยสารก็กรีดร้องตกใจ ผมได้แต่ประคองรถไม่ให้เสียหลัก โชคดีมากที่กระสุนไม่พุ่งมาโดนผมหรือผู้โดยสาร ไม่งั้นต้องเป็นเหตุสลดแน่ๆ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆ ต้องรอการสอบปากคำให้แล้วเสร็จเสียก่อน
 

หนุ่มหัวร้อน ยิงแท๊กซี่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนขับหัวร้อนกระบะไม่ให้แซงคิวเข้าด่านตรวจ

สาวเจอแท็กซี่หัวร้อนขับจ่อตูดและปาดหน้ารถจยย. ทั้งที่มีเด็ก ลั่นก็ไม่ใช่ลูกตน

ตร.เร่งตามตัวหนุ่มหัวร้อน (คลิป)

เมื่อรถบรรทุกหัวร้อนจัด มีเรื่องกับคนขับจักรยานกลางถนน เค้าหนีแล้วแต่ไม่ยอมจบ เลยต้องสยบด้วยหมัด

เทศกิจลำปางรุดเจรจายายหัวร้อน แปะป้าย "ควายจอด" รอแจ้งญาติร่วมหาทางออก