แฟนหนุ่มสาว 17 เปิดข้อมูลล่าสุด ภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน

ล่าสุดทางด้านนายบุญธรรม ทองเลิศ ทนายความของ นายอภิชาติ อายุ 27 ปี สามีของ น.ส.เอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการผูกข้อมือขอขมาแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย

จากกรณีที่เจ้าหน้าพัฒนาสังคมและ ความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.พนมสารคาม ทหารชุดประสานงานและรักษาความสงบประจำ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุมตัว นายวินัย อายุ 61 ปี

 

อ่านข่าว : หนุ่มใหญ่เล่าเรื่องราวของตัวเองและลูกสาว 

หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ซ.เกาะบุญนาค ผ่านมาทางอาจารย์ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.พนมสารคาม ว่า ผู้เป็นบิดามีพฤติกรรมในลักษณะกระทำการอนาจารบุตรสาว ซึ่งกำลังเรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วัย 17 ปี มานานกว่า 4 ปีแล้ว ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิฑูลย์ พนักงานสอบสวน สภ.พนมสารคาม ให้ทำการสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

เมื่อสอบสวนเบื้องต้น นายวินัย ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้กระทำการอนาจารข่มขืนบุตรสาวของตนเองมานานถึงกว่า 4 ปีจริง เริ่มตั้งแต่เมื่อปี 2558 จนมาถูกเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายร่วมกันบุกเข้ามาจับกุมตัวดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า "ข่มขืนกระชำทำเราเด็กซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 276 ,277

 

กระทั่งต่อมา ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิฑูลย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ได้ทำการควบคุมตัว นายวินัย ผู้เป็นพ่อที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาววัย 17 ของตัวเอง ออกจากห้องขัง สภ.พนมสารคาม เดินทางไปยังที่บ้าน ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทร เพื่อชี้จุดเกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยนายไก่ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับลูกสาวของตนเองจริง โดยอ้างว่าวันที่เกิดเหตุได้ดื่มสุรามีอาการเมา

 

และเข้าไปนอนในบ้านกับลูกโดยได้ลงมือลูบคลำตามร่างกายของลูก และลูกไม่มีอาการขัดขืน จนกระทำการเรื่อยไปจนเสร็จกิจ และแอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใช้กำลังบังคับข่มขืนบุคคลอื่นโดยมิใช่ภรรยาของตัวเอง พร้อมควบคุมตัวเตรียมส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปนั้น

 

แฟนหนุ่มสาว 17 เปิดข้อมูลล่าสุด ภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน

อ่านข่าว :  ตร.เพิ่มขัอหาหนุ่มใหญ่นิสัยไม่ดี 

 

ล่าสุดทางด้านนายบุญธรรม ทองเลิศ ทนายความของ นายอภิชาติ อายุ 27 ปี สามีของ น.ส.เอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการผูกข้อมือขอขมาแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อย เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิทูลย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังถูกออกหมายเรียกเพื่อเดินทางเข้าพบ

 

นายอภิชาติ สามีของ น.ส.เอ เปิดเผยว่า ตนเองได้ไปสู่ขอ น.ส.เอ กับ นายวินัย เนื่องจากมีความรักใคร่ชอบพอกับน.ส. เอ จนมีการผูกข้อมือขอขมาแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เดือนกุมพาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งในวันงานนายวินัย ก็ไปร่วมงานในฐานะพ่อของเจ้าสาว ซึ่งทางตนได้เสียค่าสินสอดให้กับทางนายวินัย เป็นจำนวนเงิน 80,000 บาท ที่ผ่านมาไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลยว่า น.ส.เอ ถูกพ่อแท้ๆข่มขืน ทราบแต่เพียงว่าถูกเฆี่ยนตีอย่างรุนแรง ก็เข้าใจว่าเกิดจากความรักและห่วงลูก จนสุดท้ายตนเองเห็นพฤติกรรมของพ่อ ที่ทำกับภรรยาของตนรุนแรงมากขึ้น จึงตัดสินใจโทรศัพท์พูดคุยกับแม่ของ น.ส.เอ ที่อยู่ประเทศออสเตเลีย จนทราบความจริง ว่านายวินัย พ่อแท้ๆ ได้ข่มขู่ใช้มีดจี้ ข่มขืน น.ส.เอ ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ ของตนเอง

 

แฟนหนุ่มสาว 17 เปิดข้อมูลล่าสุด ภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน


โดยตนเองรู้สึกเสียใจมากและขณะนี้ น.ส.เอ ได้ตั้งท้องแล้วประมาณ 4 เดือน แต่ก็ไม่สามารถพาไปฝากครรภ์ได้ เนื่องจากถูกนายวินัย ผู้เป็นพ่อกีดกันและยึดเอกสารบัตรประชาชนของ น.ส.เอ เอาไว้ ทำให้ญาติของตนทุกข์ใจ เพราะไม่รู้ว่าลูกที่ น.ส.เอ ตั้งท้องนั้นเป็นลูกใคร ส่วนตนเองก็อาจจะต้องโดนคดี เนื่องจากภรรยาของตน อายุยังไม่ถึง 18 ปีบริบูรณ์ จึงเดินทางเข้ามาให้ปากคำในวันนี้

 

แฟนหนุ่มสาว 17 เปิดข้อมูลล่าสุด ภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน

 

ด้านนายบุญธรรม ทนายความ เปิดเผยว่า ได้พาลูกความเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ในขณะที่พนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งขอ้กล่าวหา แต่จะทำการสอบเพิ่มหากเข้าข่ายตามกฏหมายข้อไหน ก็จะดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ซึ่งไม่ได้หนักใจ เพราะที่ผ่านมาก็มีกฏหมายรองรับในกรณี พรากผู้เยาว์ไปเป็นสามีภรรยา ที่เกิดจากความยินยอมรักใคร่และยินยอมของผู้ปกครองทั้ง 2 ฝ่าย โดยทำการที่ถูกต้องตามประเพณี ก็จะมีการยกเว้น ส่วนในเรื่องคดีของนายวินัย ทางฝ่ายลูกความตนไม่ขอยุ่ง ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย
 

แฟนหนุ่มสาว 17 เปิดข้อมูลล่าสุด ภรรยาตั้งท้องได้ 4 เดือน