นับว่าเป็นเหตุการณ์สุดระทึกของคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงมากๆ เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Chittralada Jammaree "มา!! จะเล่าให้ฟัง!! คือเริ่มแรกบัวขับรถจากบางกะปิมุ่งหน้าไปทางงามวงค์วานเพื่อที่จะไปติดตั้งม่านรถยนต์ เหตุการณ์ที่ 1 บัวขับรถผ่านหน้ากรมราชทัณฑ์ ถนนมีอยู่ 3 เลน บัวอยู่เลนขวาสุด ส่วนคู่กรณีอยู่เลนซ้ายสุด แล้วบัวตบไฟเลี้ยวล่วงหน้าเพื่อที่จะเข้าเลนกลาง พอบัวเข้าเลนกลางได้ก่อนแล้วรถคู่กรณีก็เบี่ยงตัวเข้าเลนกลางแบบกระทันหัน ทำให้เกิดเหตุเฉี่ยวชนครั้งที่ 1 บัวก็เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน แล้วก็จอดรถเพื่อที่จะมาคุยกัน

นับว่าเป็นเหตุการณ์สุดระทึกของคนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงมากๆ เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Chittralada Jammaree  "มา!! จะเล่าให้ฟัง!! คือเริ่มแรกบัวขับรถจากบางกะปิมุ่งหน้าไปทางงามวงค์วานเพื่อที่จะไปติดตั้งม่านรถยนต์ เหตุการณ์ที่ 1 บัวขับรถผ่านหน้ากรมราชทัณฑ์ ถนนมีอยู่ 3 เลน บัวอยู่เลนขวาสุด ส่วนคู่กรณีอยู่เลนซ้ายสุด แล้วบัวตบไฟเลี้ยวล่วงหน้าเพื่อที่จะเข้าเลนกลาง พอบัวเข้าเลนกลางได้ก่อนแล้วรถคู่กรณีก็เบี่ยงตัวเข้าเลนกลางแบบกระทันหัน ทำให้เกิดเหตุเฉี่ยวชนครั้งที่ 1 บัวก็เปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน แล้วก็จอดรถเพื่อที่จะมาคุยกัน

ปรากฎว่าคู่กรณีคุยไม่รู้เรื่อง บัวเลยบอกเค้าว่าบัวจะเรียกประกัน แล้วบัวก็เดินย้อนไปเอาเอกสารในรถ ระหว่างที่บัวกำลังหยิบเอกสาร รถคู่กรณีก็ได้ขับไถสีข้างรถบัวออกไปเพื่อหลบหนี บัวเลยขับรถเพื่อไล่ตามเพราะบัวไม่ทันมองป้ายทะเบียนรถคู่กรณี แล้วไม่คิดว่าเค้าจะหนีดื้อๆ แบบนั้น

 

 

เหตุการณ์ที่ 2
บัวได้ขับไล่ตามรถคู่กรณีพร้อมกับบีบแตรไล่ตลอดทางแต่รถคู่กรณีไม่ยอมจอด บัวเลยโทรเข้า 191 แล้วแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุรถชนคู่กรณีขับหลบหนี และแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่ามีรถกะบะสีเทาป้ายทะเบียนรถยนต์ ปจ 2440 ได้เกิดเหตุชนแล้วหนี ให้เจ้าหน้าที่จดเลขไว้เพราะบัวไม่สะดวกจดกำลังขับตามอยู่

 

สาวเจอประสบการณ์การขับรถบนท้องถนน

 

เหตุการณ์ที่ 3 
บัวขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเลยหน้าห้างเดอะมอลล์งามวงศ์วานมานิดหน่อยบัวได้ขับรถคู่ขนานกับคู่กรณีแล้วก็ได้เปิดกระจกตะโกนบอกให้เค้าจอดแต่เค้าไม่ยอมจอด จนได้จังหวะบัวจอดรถขวางหน้าเค้าได้พอดีและคู่กรณีก็จงใจไม่จอดรถเลยทำให้ชนกันอีกหนที่ 2 (ตามคลิปวีดีโอ) โดยภาพจากกล้องหน้ารถมาจากผู้เสียหายที่อยู่ด้านหลังคู่กรณี หลังจากเค้าชนบัวแล้วบัวก็ลงรถอีกครั้งเพื่อเจรจา แต่คู่กรณีได้ถอยรถเพื่อหลบหนีอีกครั้งแต่ได้ถอยชนรถของคุณนพ (เจ้าของคลิปวีดีโอ) เกิดความเสียหายแล้วก็หลบหนีไป

 

 


ตอนนี้บัวได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน และได้คลิปวีดีโอจากรถของของคุณนพที่โดนอุบัติเหตุร่วมด้วยเป็นหลักฐานในการมัดตัวคู่กรณี และก็ได้เอกสารใบเครมซ่อมจากประกันภัยธนชาติเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

 

สาวเจอประสบการณ์การขับรถบนท้องถนน

ขอขอบคุณ คุณนพ ที่ขับตามรถของบัวมาเพื่อที่จะเอาภาพจากกล้องให้เป็นหลักฐาน
ขอขอบคุณ 191 ที่ติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่โดยทันที
ขอขอบคุณ สถานีตำรวจนนท์บุรีที่พูดตลกๆเพื่อให้บัวคลายเครียด ทางที่ดีพี่จับมันให้ได้นะคะ!!! 

 

 

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ใช้รถบนนถนนนะคะ อยากรณรงค์ให้รถยนต์ทุกคันติดกล้องวงจรปิด เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันแบบกรณีของบัวจะได้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา เพราะบัวก็ไม่ได้สังเกตเลยว่ากล้องจากรถบัวจะมัวจนดูอะไรไม่ออกขนาดนี้

 

สาวเจอประสบการณ์การขับรถบนท้องถนน

 


ฝากถึง คู่กรณีที่ขับรถป้ายทะเบียน ปจ-2440 ที่ชนแล้วหนีนะคะ มึงไม่รอดแน่ สันดานจันไรแบบนี้ ถ้ากูเจออีกหนนะ !!!
ปล.1 เหตุผลที่บัวขับตามเพราะไม่รู้ว่ากล้องบัวบันทึกเหตุการณ์ได้รึเปล่า เพราะตั้งแต่ติดตั้งมาไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเลย บัวเลยหยุดกล้องไม่เป็นเลยตัดสินใจขับรถตามเพื่อจำป้ายทะเบียนรถคู่กรณี

 

 


ปล.2 อย่าขับปาดขวางแบบบัวนะคะ อันตรายจริงๆ แต่เหตุผลที่บัวขวางเพราะบัวได้จังหวะเข้าพอดี และบัวเห็นว่ามันเป็นช่วงกลางวันค่ะ เลยกล้าทำแบบนี้ ถ้าใครเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวเจอแบบนี้ จำแค่ป้ายทะเบียนคู่กรณีแล้วแจ้งตำรวจพอนะคะ เพราะอาจเกิดเหตุบานปลายทำให้เกิดอันตรายได้ค่ะ ฝากไว้ด้วยนะคะ"

 

 


ต่อมาเธอได้อัพเดตความคืบหน้าอีกว่า "รถกะบะสีเทา ป้ายทะเบียนรถยนต์ ปจ-2204 กรุงเทพฯ ชนท้ายรถบัว2หนแล้วจงใจขับหนีค่ะ ใครมีข้อมูลรบกวนแจ้งน้องบัวทีนะคะ ขอบคุณมากค่ะ" 

 

สาวเจอประสบการณ์การขับรถบนท้องถนน

 

 

กระทั่งล่าสุด เธอได้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า "บัวได้ใบเคลมจากประกันธนชาติมาแล้วค่า ใครเจ้าของอู่ที่ร่วมกับธนชาติ อยากช่วยซ่อมน้องบัวมั่งคะ รบกวนหน่อยค่าา รถหนูท้ายยู้ยี่เลยค่าา ช่วยบัวหน่อยเถอะค่า" 

 

 


ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อ Jarasroj Hirunteerapol ได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์อีกนี้ว่า "สวัสดีครับ ผมเป็นเจ้าของรถ ปจ 2440 ครับ ผมขอนุญาติโทรหาครับ รบกวนขอเบอร์ติดต่อด้วยครับ" ทั้งนี้หากมีความคืบหน้า ทางทีมข่าว TNews จะ รายงานให้ทราบต่อไป

 

 

สาวเจอประสบการณ์การขับรถบนท้องถนน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สาวแชร์ประสบการณ์เมื่อบูธเสริมความงามชวนซื้อคอร์ส
-สาวสุราษฎร์ตกใจ เจอรปภ.รุ่นใหญ่เกาะฝากระโปรงหน้ารถปิคอัพขณะกำลังวิ่ง ถ่ายคลิปแชร์ว่อน (คลิป)
-สาวแชร์วิธีการป้องกันน้องหมาจากฮีทสโตรก
-หนุ่มแชร์ประสบการณ์กว่า 8 เดือนในรพ.รามาฯ
-แชร์ประจานเก๋งดำวิ่งถนนเมืองกาญจน์ ทิ้งว่อนเศษขยะ

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Chittralada Jammaree