ฟังอีกมุมพ่อหนุ่มโคราชหอบลูกตามหาเมีย  ผู้หญิงมีสามีมาก่อน ทั้งยังมีลูกติด

  จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)” โพสต์ภาพและเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้รถอีแต๋นเป็นพาหนะเดินทางจากจังหวัดนครราชสีมา พร้อมลูกผ่านไปถึงจังหวัดชัยภูมิ

    จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก “กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)” โพสต์ภาพและเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ใช้รถอีแต๋นเป็นพาหนะเดินทางจากจังหวัดนครราชสีมา
 พร้อมลูกผ่านไปถึงจังหวัดชัยภูมิ โดยมุ่งหน้าจะไปจังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปตามหาภรรยาที่หนีตามชายชู้ไปอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งก็มีกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าขอให้เจอภรรยาไวๆ อีกมุมหนึ่งก็บอกว่า ไม่ควรไปตามหาเเล้ว เลี้ยงลูก ตั้งใจทำมาหากินจะดีกว่า  ทำเเบบนี้เหมือนเอาลูกมาเป็นเครื่องมี ทรมานเด็ก
 


อ่านข่าว :  เพราะว่ารัก หนุ่มใหญ่ขับรถไถข้ามจังหวัด ตามหาภรรยาพร้อมลูกหนีตามกิ๊ก 

หนุ่มโคราชหอบลูกตามหาเมีย

อ่านข่าว :  ชาวเน็ต มองมุมกลับ หนุ่ม ขับรถไถพ่วงพร้อมลูก ตามหาภรรยา 

 

 โดยหลังจากเรื่องราวนี้ออกไป ฝ่ายพ่อ ของหนุ่มรายนี้ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวของลูกชายตนว่า ลูกนั้นรักผู้หญิงคนนี้เป็นอย่างมาก ทั้งเพิ่งพามาบ้านได้เพียงไม่กี่วันตนมารู้ทีหลังว่าหญิงสาวผู้นี้ที่ลูกพามานั้นสามีมาก่อน ทั้งยังมีลูกด้วยกันถึง 2 คน แต่กลับอดีตสามีเลิกกันมาได้ เดือนกว่าๆ จนมารู้จักลูกชายของตน พร้อมตกลงคบหาอยู่กินกันในเวลาเพียงไม่นาน 

 

 

 ในตอนแรกนั้นต้องใจจะผูกแขนรับขวัญตามประเพณีโบราณอย่างถูกต้อง แต่มาขอให้กลับไปคุยกับอดีตสามีเสียก่อนจึงเกิดเป็นเรื่องราวขึ้น ส่วนเรื่องความรักของลูกชายนั้นขอให้ไปจักการเองแต่ตอนนี้ผู้เป็นพ่อยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ 

 

ฟังอีกมุมพ่อหนุ่มโคราชหอบลูกตามหาเมีย  ผู้หญิงมีสามีมาก่อน ทั้งยังมีลูกติด

 

ฟังอีกมุมพ่อหนุ่มโคราชหอบลูกตามหาเมีย  ผู้หญิงมีสามีมาก่อน ทั้งยังมีลูกติด

 

ขอบคุณ กู้ภัยสว่างคุณธรรม(Sawangkunnatum)