คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์

พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมนายพัสกร คำโคตรสูนย์ หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี

พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมนายพัสกร คำโคตรสูนย์ หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 42/5 หมู่ที่ 9 ซอยบ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ-แดง จำนวน 1 คัน โน้ตบุ๊ก 3 เครื่อง กระเป้าสะพายแบบต่าง ๆ กระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชีเงินฝาก ธนาคารต่าง ๆ บัตรประจำตัว บัตรเอทีเอ็ม (ของผู้เสียหาย) 

 

อ่านข่าว :  สาวราชภัฏไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดนโจรงัดบ้าน ร้องเรียกหมาคู่ใจ เดินเข้าห้องน้ำถึงกับปล่อยโฮ(คลิป) 

 แถลงข่าวโจรงัดห้องลักทรัพย์

อ่านข่าว : ด่วน! รวบแล้วโจรงัดบ้านจับสุนัขกดน้ำ อ้างเห่าไม่หยุด กลัวคนข้างห้องได้ยิน 

 

โดย พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ แถลงข่าวว่า นายณัฐวุฒิ จงนอก ชาวจังหวัดเลย ถูกคนร้ายงัดหอพักในชอยสมิตโยธิน 2 เทศบาลนครอุดรธานี ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ ที่สำคัญคนร้ายได้จับฆ่าสุนัขตัวโปรดกดน้ำจนตายคากะละมังอย่างเหี้ยมโหด 1 ตัว ต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุหาเบาะแสคนร้าย กระทั่งพบว่าคนร้ายหลบหนีเข้าไปในคุ้มสร้างแก้ว เขตเทศบาลนครอุดรธานี จนทราบว่าเป็นนายพัสกร พักอาศัยอยู่หอพักในซอยเทพบุรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงจับกุมตัวได้

 

 แถลงข่าวโจรงัดห้องลักทรัพย์

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุงัดหน้าต่างห้องพัก ของผู้เสียหาย เข้าไปลักทรัพย์ สุนัขพันธ์ปอม สีขาว เกิดเห่าเสียงดัง จึงจับสุนัขกดน้ำในกะละมังจนตาย จากนั้นลักเอาโน๊ตบุ๊กเและกระเป๋า และยังได้ตระเวนงัดบ้าน โจรกรรมทรัพย์สินมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ในรอบ1 เดือนที่ผ่านมา

 

คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อความสะดวกในการกระทำผิด หรือเพื่อความสะดวกในการพาทรัพย์นั้นไปให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร และทารุณกรรมสัตว์กับ นายพัสกร ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ด้าน น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ดีใจและขอบคุณตำรวจจับคนร้ายได้ แต่ไม่ให้อภัยถึงจะ ยกมือไหว้ขอโทษและร้องไห้ เพราะยังเสียใจที่สูญเสียสุนัขตัวที่ตนรักไป

 

คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์