หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Songtham Muenhawong" ซึ่งได้โพสต์ข้อความเพื่อขอรับบริจาคเลือดให้เด็กหญิงรายหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว

ชาวเน็ตได้มีการแชร์ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Songtham Muenhawong" ซึ่งได้โพสต์ข้อความเพื่อขอรับบริจาคเลือดให้เด็กหญิงรายหนึ่งที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ต้องการเลือด โดยมีรายละเอียดว่า...#ขอความอนุเคราะห์จากท่านผู้ใจบุญ ร่วมบริจาคเลือดเพื่อช่วย ด.ญ.อนุตตรีย์ รองหานาม เนื่องด้วยน้องป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว ซึ่งตอนนี้น้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น จ.ขอนแก่น 

 

หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

ด้วยอาการของน้องจึงมีความจำเป็นต้องให้เลือดอยู่ตลอด ทำให้เลือดที่มีอยู่ไม่เพียงพอ ดังนั้นจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากทุกท่านที่อยู่ใกล้หรือไกลที่มีความประสงค์ต้องการบริจาคเลือดในครั้งนี้ สามารถไปขอบริจาคเลือดได้ที่ รพ.ศูนย์ขอนแก่น #ห้องรับบริจาคโลหิต ชั้น 3 อาคารคุณากรปิยชาติ และระบุเพื่อบริจาคให้แก่ ด.ญ.อนุตตรีย์ รองหานาม 

 

หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 


ทั้งนี้เพื่อช่วยให้น้องได้หายขาดจากโรคโดยเร็วและกลับมามีชีวิตที่สดใสแข็งแรงเหมือนเด็กคนอื่น ๆ จึงขอความอนุเคราะห์จากท่านผู้ใจบุญด้วยนะครับ...สามารถบริจาคได้ทุกกรุ๊ปเลือดครับ ติดต่อขอบริจาคโลหิต #0981539359 นิว (คุณแม่ของน้อง) ฝากแชร์ด้วยนะครับถือว่าช่วยน้องอีกแรงครับ ขอบคุณครับ

 

หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ

 

หนูน้อยป่วยวอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ


 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-น้องจินสาวน้อยวัย 15 ปี ร่างกายเจ็บป่วยด้วยโรคไทรอยด์แต่ยังต้องทำงานเพราะไม่อยากเป็นภาระให้ครอบครัว
-คุณแม่ยอมทนร้อน เสียสละรองเท้าให้ลูกที่ป่วยใส่ (คลิป)
-วอนช่วยสาวป่วยไทรอยด์เป็นพิษขั้นรุนแรง!! นอนติดเตียง พูดไม่ได้ ได้แต่ส่งเสียงร้องทั้งวันจนข้างบ้านแจ้งตำรวจ ทำให้ต้องย้ายห้องเช่า(คลิป)
-บอกต่อสะพานบุญ น้องปั้ม ป่วยโรคมะเร็ง คุณหมอบอก น้องจะมีชีวิตอยู่ต่ออีกเพียงแค่ 2 เดือน
-ลูกชายโพสต์ขอรับบริจาคเลือดช่วยแม่ป่วย

 

ขอบคุณ : Songtham Muenhawong