พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

ล่าสุดคุณพ่อเจ้าตูบลูกโยน ได้ทำความดีช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บ โดยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Somdech Pachanapreeda ระบุว่า "นี้ใช่ไหม ที่พ่อฝันว่าเก็บลูกหมาได้เต็มคันรถ....

กลายเป็นขวัญใจของคนรักน้องหมาและโด่งดังในโลกออนไลน์อย่างมาก สำหรับเจ้าตูบน้อยที่ตามเจ้าของไปทำงาน พร้อมนอนรออย่างน่าเอ็นดู ซึ่งก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Somdech Pachanapreeda ได้โพสต์ภาพขณะเจ้าตูบแสนรักของตนเองนอนสลบนิ่ง พร้อมข้อความเล่าว่า
 

"พบสาวพริตตี้ มอเตอร์โชว์ นอนไม่ได้สติอยู่ริมถนน คาดว่าเมานมแพะหนัก...#เป็นลูกพ่อต้องอดทน..พ่อต้องทำงาน ..บางวันอาจจะคุณหนู..บางวันก็ต้องอนาถา" ทำให้มีคนเข้ามาชื่นชมและกดไลค์เป็นจำนวนมาก 


ต่อมาเจ้าของได้โพสต์ภาพเจ้าตูบลูกโยน พร้อมเล่าเรื่องราว ตั้งแต่เก็บมันมาเลี้ยงลูก จากสุนัขนอนเจ็บข้างทาง ขี้เหร่ จนวันนี้กลายเป็นน้องหมาที่สวยงาม น่ารักตัวหนึ่ง และเป็นขวัญใจของคนรักหมาอีกด้วย โดยระบุข้อความว่า "#โพสต์นี้รูปเยอะ.. ตลอดเวลา 3 เดือนที่พ่อเก็บลูกโยนมา พ่อเก็บภาพไว้ตลอดเวลา #ลูกโยนเติบโต อย่างรวดเร็ว และแข็งแรง..ลูกโยนเป็นหมาไทย ที่พ่อคิดว่า #สวยมากจริงๆ"  

 

ส่วนความผูกพันที่ตนเองมีให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรู้ จากเมื่อก่อนที่ไม่เข้าใจว่าทำไมคนต้องพาหมาไปเที่ยว ทั้งอุ้ม ทั้งกอด จนได้มาเจอลูกโยน ถึงเข้าใจ พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้เรื่องยาวนะ #เมื่อก่อนมองคนที่อุ้มหมาเดินเที่ยว..ว่าแปลก คนอะไรมีลูกเป็นหมา #ถึงวันนี้ผมขอโทษนะครับ

 

บางวันคุณพ่อของตูบลูกโยน ก็โพสต์ภาพ ขณะที่ต้องเก็บซ่อมอุปกรณ์ในบ้าน โดยมีเจ้าตูบลูกโยน นั่งมองตาใส พร้อมระบุข้อความว่า "ตั้งแต่พ่อเก็บลูกโยนมาเลี้ยง.. ตั้งแต่วันนั้น #ชีวิตพ่อก็เปลี่ยน #เปลี่ยนไม้กวาด #เปลี่ยนสายยาง #เปลี่ยนสายไฟ #เปลี่ยนฯลฯบลาๆๆๆล่าสุดเปลี่ยนที่ฉีดน้ำเป็นเหล็ก"

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 

อ่านข่าว : พ่อ "ลูกโยน" โพสต์บ่นปนฮา ตั้งแต่ได้เลี้ยงเจ้าตูบ ทำชีวิตเปลี่ยนเยอะ บางวันเปลี่ยนสายไฟ บางวันก็เปลี่ยนสายยาง
 


ก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊ก Somdech Pachanapreeda คุณพ่อตูบลูกโยน ได้โพสต์ภาพล่าสุดของเจ้าตูบ พร้อมเล่าเรื่องราวความฝัน บอกว่า "เมื่อคืนอิพ่อฝันร้าย.สยองขวัญและน่ากลัวมากๆ.. #ฝันว่าเก็บลูกหมาได้ เต็มคันรถเลย.. สะดุ้งตื่น เหงื่อแตกพลั่กๆเลย.. โอ้ยยย....น่ากลัว"

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง


อ่านข่าว :  พ่อลูกโยนโพสต์ภาพล่าสุด เจ้าตูบที่เคยเก็บมาเลี้ยง ตอนนี้ตัวใหญ่มาก

 

ล่าสุดคุณพ่อเจ้าตูบลูกโยน ได้ทำความดีช่วยเหลือสุนัขบาดเจ็บ โดยโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Somdech Pachanapreeda ระบุว่า "นี้ใช่ไหม ที่พ่อฝันว่าเก็บลูกหมาได้เต็มคันรถ.... #พ่อตั้งชื่อว่า เจ้าดื้อ ตอนนี้แอดมิท อยู่ที่รพส. โดนชนมานานจนคุณหมอไม่สามารถทำอะไรได้ #พ่อเลยให้คุณหมอ รักษาแผลกดทับ ตรวจเลือด เตรียมทำวัคซีน แล้วคงต้องหาวิลแชร์ให้" 

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 


อดทนนะ เจ้าดื้อ... เอ็งมันดื้อสมชื่อ... รพส. แจ้งให้มารับกลับ เนื่องจากดื้อ ดื้อสมชื่อ... ไม่เป็นไรพ่อจะหา รพส. ใหญ่ๆรักษาหมาดื้อๆ แบบเอง รบกวนพี่ ชีโน่ ฮีโร่ของแม่ อีกรอบนะพี่

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 

ทำให้บรรดาคนรักน้องหมา ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ขอบคุณพ่อของลูกโยน ที่มีเมตตาต่อสุนัขตัวอื่น ได้ช่วยเหลือชีวิตของมัน และนับว่าเป็นบุญของหมาตัวนี้ ที่ได้เจอคนใจดีอย่างพ่อลูกโยน 

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 

พ่อตูบลูกโยน ช่วยเหลือสุนัขข้างทาง

 

 

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Somdech Pachanapreeda