รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมาจับกดน้ำตายในถังน้ำ ก่อนฉกโน๊ตบุ๊ค

จากกรณีเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2562 ในเพจ Police sun time Udonthani โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า # ข่าวอุดร สาวราชภัฏไปเล่นน้ำสงกรานต์กลับมาใจสลาย โจรอุดรโหดเหี้ยมจับสุนัขกดน้ำตายในถังน้ำ ก่อนฉกโน๊ตบุ๊ค และกระเป๋าสตางค์

 

อ่านข่าว  :  สาวราชภัฏไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดนโจรงัดบ้าน ร้องเรียกหมาคู่ใจ เดินเข้าห้องน้ำถึงกับปล่อยโฮ(คลิป) 

วันที่16 เมษายน 62 เวลา00.05 น. พ.ต.ต. เปลวทอง สารีนันท์ สารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีคนร้ายก่อเหตุงัดบ้านและฆ่าสุนัขตายด้วยการกดน้ำ ที่หอพักไม่ชื่อ เลขที่118/2 ภายในซอยสมิตโยธิน 2 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร รองสารวัตรสืบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นหอพักปูนชั้นเดียว พบนายณัฐวุฒิ จงนอก อายุ 21ปี อยู่บ้านเลขที่5 หมู่3 ตำบลทรัพย์ไพวัลย์ อ.เอราวัณ จ.เลย เป็นนักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี พร้อมด้วยนักศึกษาด้วยกัน ประมาณ เกือบ10 คน โดยเฉพาะแฟนสาว คือ น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา อายุ21 ปี อยู่บ้านเลขที่309 หมู่10 ตำบลผาอินทร์แปลง อ.เอราวัณ จ.เลย นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี ร้องไห้ เสียใจอย่างมาก ที่สุนัขของตนเองถูกคนร้ายนำไปกดน้ำตาย ในถังใส่น้ำ สีดำ ภายในห้องน้ำ เพื่อนได้ทำการปลอบใจ

จากนั้นนายณัฐวุฒิ จงนอก ได้พาไปชี้จุดที่หน้าต่างกระจกบานเลื่อนหลังห้อง โดนงัด และที่ประตูเหล็กตาข่าย ที่ด้านหลังห้องพัก ไม่ได้ล็อค เป็นช่องที่คนร้ายเข้ามาได้ ก่อนงัดหน้าต่าง แล้วเข้ามาข้างในห้องได้ ส่วนสุนัขที่ตาย พันธุ์ปอมเมอราเรียน สีขาว อายุ4 เดือน ชื่อถ้วยฟู อยู่ในถังน้ำ ก่อนที่นำสุนัขที่ตาย ออกมาจากถังน้ำ ทำให้ทุกคนเศร้าโศกเสียใจกัน ทำไมต้องฆ่าสุนัขด้วย อย่างโหดเหี้ยม ด้วยการนำไปกดน้ำให้มันตาย 

 

สาวราชภัฏไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดนโจรงัดบ้าน ร้องเรียกหมาคู่ใจ เดินเข้าห้องน้ำถึงกับปล่อยโฮ(คลิป)

 

โดยภายในห้องนอนมีคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ HPสีเงิน ราคา 23,000 บาท และ กระเป๋าสตางค์สีดำ ข้างในมีเงิน จำนวน4,500 บาท ของนายณัฐวุฒิ จงนอก ถูกคนร้ายขโมยไป ส่วนห้องนอนที่อยู่ติดกันของเพื่อน มีเพียงสมุดบัญชีธนาคาร 1เล่มได้หายไป

นายณัฐวุฒิ จงนอก ให้การว่า ตนได้มาเช่าอยู่หอพักอยู่กับแฟน และเพื่อน อยู่ด้วยกัน3 คน ได้ประมาณ เกือบ1 ปี โดยแฟนได้เลี้ยงสุนัขเอาไว้ 2 ตัว ซึ่งเจ้าถ้วยฟู สุนัขตัวที่ตายจะเลี้ยงเอาไว้ ข้างใน ส่วนสุนัขอีกตัวจะเลี้ยงปล่อยให้อยู่หน้าบ้าน โดยช่วงหัวค่ำ แฟนของตนพร้อมเพื่อนได้ออกไปเล่นน้ำสงกรานต์ ส่วนตนนั้นไปทำงานพิเศษเล่นดนตรี โดยได้กลับมาหอพัก เวลาประมาณ 21.00 น. ยังปกติดีอยู่ ยังเห็นเจ้าถ้วยฟู วิ่งเล่น อยู่ข้างในห้อง ตนจึงไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็ออกหอพัก ไปเล่นน้ำสงกรานต์กับแฟนและเพื่อน จนกระทั้งแฟนและเพื่อน กลับมาก่อนพบว่า ห้องพักโดนคนร้ายงัด และสุนัขของแฟน ถูกกดน้ำตายในถังน้ำ จึงได้รีบกลับมา สำรวจทรัพย์สินมีอะไรหายไปบ้าง แล้วแจ้งตำรวจมาทำการตรวจสอบ

น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา เจ้าของสุนัข ได้นำสุนัขมากอด และหอมเจ้าถ้วยฟู ด้วยความเสียใจอย่างมาก โดยซื้อ เจ้าถ้วยฟู มาในราคา 8,000 บาท ซึ่งตนไม่เสียดายเงินจำนวนที่ซื้อมันมา โดยอุตส่าห์เลี้ยงมันมาได้ 4เดือน รักมันมาก อยากให้ตำรวจ จับคนร้ายหัวใจโหดเหี้ยม รายนี้ให้ได้ ดังกล่าว

ร.ต.อ.บรรจง พาโคตร เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบรอบหอพัก พบว่า คนร้ายได้เดินอ้อมไปทางด้านข้างหอพักที่ติดกับกำแพง เป็นช่องแคบ โดยคนร้ายต้องมีรูปร่างผอม ถึงสามารถเดินเข้าไปได้ แล้วเดินไปถึงด้านหลัง ทำการเปิดประตูเหล็กตาข่าย ซึ่งไม่ล็อคกลอน ก่อนเข้าทำการงัดหน้าต่าง แล้วเข้าไปข้างใน เจอสุนัข มันเลยเห่าส่งเสียงดังไม่หยุด เพราะคนร้ายเป็นคนแปลกหน้าไม่คุ้นเคยหรือคุ้นกลิ่น คนร้ายจึงได้นำสุนัขไปกดน้ำตาย ในถังน้ำ แล้วเข้าไปในห้องนอนขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไป โดยจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแส ในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ล่าสุดวันที่ 30 เมษายน 2562 ทางเพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่าสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วและยึดของกลางได้เป็นจำนวนมาก

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

#จับหัวขโมย
#ฆ่าหมากดน้ำ
#ย่องลักทรัพย์

***ตำรวจอุดรธานีตามรวบโจรงัดบ้านและจับสุนัขกดน้ำตาย***

วันที่ 29 เมษายน 2562
พล.ต.ต.วรณัฏฐ์ ผันผ่อน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี แถลงข่าวจับกุมนายพัสกร คำโคตรสูนย์ หรือเบนซ์ อายุ 22 ปี ที่อยู่ 42/5 หมู่ที่ 9 ซอยบ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลาง อาทิ รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าฟีโน่ สีดำ-แดง จำนวน 1 คัน โน้ตบุ๊ก 3 เครื่อง กระเป้าสะพายแบบต่างๆ กระเป๋าสตางค์ สมุดบัญชีเงินฝาก ธนาคารต่างๆ บัตรประจำตัว บัตรเอทีเอ็ม (ของผู้เสียหาย)

กล่าวหาว่า "ลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการถระทำผิดหรือเพื่อสะดวกในการ พาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อไห้พันการจับกุม หรือรับของโจร " และ “ทารุณกรรมสัตว์”

ผบก.ภ.จว.อุดรธานี แถลงข่าวว่า นายณัฐวุฒิ จงนอก ชาวจังหวัดเลย ถูกคนร้าย งัดหอพักในชอยสมิตโยธิน 2 เทศบาลนครอุดรธานี ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ

ที่สำคัญคนร้ายได้จับฆ่าสุนัขตัวโปรดกดน้ำจนตายคากะละมังอย่างเหี้ยมโหดไป 1 ตัว

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี แกะรอย ตรวจกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ หาเบาะแสคนร้าย จนกระทั่ง พบว่า คนร้ายหลบหนีเข้าไปในคุ้มสร้างแก้ว เขตเทศบาลนครอุดรธานี จนทราบว่าเป็น นายเบนซ์ฯ พักอาศัยอยู่หอพักในซอยเทพบุรี เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงจับกุมตัวได้

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุงัดหน้าต่างห้องพัก ของผู้เสียหาย เข้าไปลักทรัพย์ สุนัขพันธ์ปอม สีขาว เกิดเห่าเสียงดัง จึงจับสุนัขกดน้ำในกะละมังจนตาย จากนั้นลักเอาโน๊ตบุ๊กเและกระเป๋า

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

นายเบนซ์ยังรับอีกว่า ได้ตระเวนงัดบ้าน โจรกรรมทรัพย์สินมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ในรอบ1 เดือนที่ผ่านมา

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

น.ส.มณฑิรา อันทะปัญญา เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ดีใจและขอบคุณตำรวจจับคนร้ายได้ แต่ไม่ให้อภัยถึงจะ ยกมือไหว้ขอโทษและร้องไห้ เพราะยังเสียใจที่สูญเสียสุนัขตัวโปรด

#บิ๊กเกรียน

 

รวบแล้วโจรงัดบ้านสาวราชภัฏและลงมือกับลูกหมา

 

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน