สามีเผยข้อความแชทสั่งลา คุณหญิง หลังขับรถหายตัวออกจากบ้าน

โดยสามีเผยข้อความแชทของภรรยาตนและพร้อมเผยว่าทางภรรยาของเขาได้กู้เงินนอกระบบมามีการทวงหนี้จนอาจทำให้เธอเครยดจนคิดสั้นและหายตัวไป ทั้งนี้จากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่า คุณหญิงได้แชร์ข่าวการฆ่าตัวตายบนรถยนต์หลายเคส และ โพสต์ล่าสุดยังเป็นรูปลูกและระบุว่า ภาพสุดท้ายของชีวิต ใครที่พบเห็นแจ้งเบาะแสกลับมา ที่ คุณอาร์ท 0869715441 เพื่อเจรจาให้ภรรยา

คุณอาร์ท เซลหนุ่ม น้ำตาไหลพราก วอนสื่อสังคมออนไลน์ช่วยตามหา รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 6กศ3984กทม. ซึ่ง คุณหญิง ผู้เป็นภรรยา ขับออกจากบ้านพักย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ หากแต่กลับส่งข้อความผ่านไลน์เป็นการสั่งลา ระบุว่า

 

รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา

 

*** หญิง ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอโทษ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา หญิงรู้ว่าเรื่องนี้หญิงผิดเอง อย่างที่ให้อภัยไม่ได้ หญิงเป็นแม่ที่เลว เป็นเมียที่แย่ เป็นลูกที่ไม่ดี พาทุกคนเดือดร้อนกันหมด จนไม่น่าให้อภัย 
-ขอโทษที่ทำให้อาทร้องไห้ผิดหวังซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า 
-ขอโทษพ่อกับแม่อาท ที่ได้ลูกสะใภ้ไม่ได้ พาชีวิตลูกชายเค้าย่ำแย่
-ขอโทษป๋ากับแม่ ที่เกิดมาชาตินี้ ก็ทำให้เค้าผิดหวัง อยู่สุขสบายไม่ได้

 

สามีเผยข้อความแชทสั่งลา คุณหญิง หลังขับรถหายตัวออกจากบ้าน

 

หญิงไม่ห่วงอะไร นอกจากลูก จะว่าหญิงเห็นแก่ตัวก็ได้ แต่หญิงไม่ไหวแล้ว ปล่อยคนเลวๆอย่างหญิง ไปซะ หญิงรักอาทนะ รักมาก รักอยากให้อาทสุขสบาย รักอยากให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดี แต่การรักของหญิงนั้นมันเป็นทางที่ผิดอย่างให้อภัยไม่ได้ ส่วนรถ ถ้าอาทอยากขายก็ขาย หญิงเสียใจที่ต้องทิ้งมันไป หญิงทำใจไม่ได้ ขอให้ได้อยู่กับมันครั้งสุดท้ายก็พอ****

 

สามีเผยข้อความแชทสั่งลา คุณหญิง หลังขับรถหายตัวออกจากบ้าน

 

ซึ่งจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก พบว่า คุณหญิงได้แชร์ข่าวการฆ่าตัวตายบนรถยนต์หลายเคส และ โพสต์ล่าสุดยังเป็นรูปลูกและระบุว่า ภาพสุดท้ายของชีวิต

 

สามีเผยข้อความแชทสั่งลา คุณหญิง หลังขับรถหายตัวออกจากบ้าน

 

ทั้งนี้ คุณอาท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยามีกลุ่มเงินกู้นอกระบบ จ.นครปฐม มาทวงเงินถึงบ้านพัก โดยมาทราบภายหลังว่า ภรรยากู้เงินมากว่า 6.8 แสนบาท ซึ่งครอบครัวเพิ่งมาทราบภายหลังว่าภรรยาเป็นหนี้จำนวนมากขนาดนี้ และ เชื่อว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ภรรยาคิดสั้น

 

สามีเผยข้อความแชทสั่งลา คุณหญิง หลังขับรถหายตัวออกจากบ้าน

 

อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่า ตอนนี้ภรรยา กำลังขับรถคันนี้เดินทางไปเรื่อยๆ จึงอยากให้ใครที่พบเห็นแจ้งเบาะแสกลับมา ที่ คุณอาร์ท 0869715441 เพื่อเจรจาให้ภรรยา #เลิกคิดสั้น และ #กลับมาช่วยกันแก้ปัญหา.

 

หญิง  โพสต์ข้อความสั่งลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
น้องปลา เปิดแชท ชนวนเหตุ ไอ้โอหึงหวง!    
ย้ายครูพละรร.สตรีแล้ว หลังทั้งแชททั้งภาพอนาจรว่อนโซเซียล
"ไทด์ เอกพัน" เศร้าใจ พบเหตุ รถจยย. ชนรถบรรทุก โดยบังเอิญ เปิดไลน์มอเตอร์ไซค์ เห็นแชทเด้งจะร้องไห้
ช่างแต่งหน้าแฉ หนุ่มทักแชทจ้าง ช่วยแปลงจากชายเป็นหญิง ลุยเกณฑ์ทหาร    
หนุ่มแฉ ร้านผัดไทยดัง ทักแชทไปติอาหารได้ไม่ตามสั่ง สุดท้ายพ่อค้าท้าตีท้าต่อย!(ภาพ)

 

ขอบคุณเพจรถตระเวนข่าว