เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

ซึ่งกรณีรถกระบะส่งน้ำดื่มชนกับรถ จยย. ตำรวจภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่สภ.ดอนหัวฬ่อ ด่วน และจากคอมเมนท์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sawas Ponchiyapoom" ได้เผยความจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า..กรณีนี้เป็นการกลับรถแล้วกระบะเสียหลักมาชนครับ โปรดแยกแยะด้วยครับ อย่าซ้ำเติมตำรวจที่บาดเจ็บครับ เห็นใจครอบครัวหรือญาติ ที่กำลังเสียใจด้วยครับผม

วันที่ 30 เม.ย. 62 เพจเฟซบุ๊ก "สงสัย V.1" ได้รายงานว่าเกิดเหตุ ตร.จร.สภ.ดอนหัวฬ่อ ถูกรถกระบะส่งน้ำแข็ง ชนบริเวณใกล้จุดกลับรถห้างโรบินสัน อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บ โดยคนขับได้ลงมาดู พร้อมกับขโมยเอาปืนพกสั้นประจำกาย ยี่ห้อ กล็อค ขับซิ่งหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

รถส่งน้ำดื่มชนรถจักรยานยนต์ตำรวจ

 

วอนผู้ภาพกล้องหน้ารถ ภาพวงจรปิดที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ แจ้งเจ้าหน้าที่สภ.ดอนหัวฬ่อ ด่วน และจากคอมเมนท์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sawas Ponchiyapoom" ได้เผยความจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ว่า..กรณีนี้เป็นการกลับรถแล้วกระบะเสียหลักมาชนครับ โปรดแยกแยะด้วยครับ อย่าซ้ำเติมตำรวจที่บาดเจ็บครับ เห็นใจครอบครัวหรือญาติ ที่กำลังเสียใจด้วยครับผม

 

เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

 

เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง มอบตัวแล้ว ลุงขับกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.50 น. ได้มีการเผยความคืบหน้าว่า พบปืนแล้วตกอยู่ในบริเวณในบ้านตรงจุดเกิดเหตุ ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดแล้วครับ

 

รถยนต์ชนรถ จักรยานยนต์

 

ทั้งนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก.

 

เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ

 

เกิดเหตุรถกระบะส่งน้ำดื่มชนรถ จยย.ตำรวจ
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

กระบะชนมอไซค์ล้มคิดหนี พลเมืองมาช่วยขวางทัน (คลิป)

สาวสุดกลั้น คลอดลูกในรถกระบะ หน้าโรงพยาบาล