แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

คุณอาท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยามีกลุ่มเงินกู้นอกระบบ จ.นครปฐม มาทวงเงินถึงบ้านพัก โดยมาทราบภายหลังว่า ภรรยากู้เงินมากว่า 6.8 แสนบาท ซึ่งครอบครัวเพิ่งมาทราบภายหลังว่าภรรยาเป็นหนี้จำนวนมากขนาดนี้ และ เชื่อว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ภรรยาคิดสั้น หากใครพบเบาะแสรถปาเจโร่ โปรดแจ้ง คุณอาท 0869715441

จากกรณีครอบครัวประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กตามหาเบาะแสหญิงสาวหลังขับรถออกจากบ้านไป โดยเธอมีแนวโน้มจะคิดสั้นสร้างความตื่นตกใจและทำให้เพื่อนและครอบครัวเป็นห่วงความปลอดภัยอย่างมาก 

หญิงสาวหลังขับรถยนต์ปาเจโร่ ออกจากบ้านหายตัวไป

 

เฟซบุ๊กของพี่ชายคือคุณ Hatsakul Wongvikitkan ประกาศตามหาน้องสาวระบุข้อความ 
 

รบกวนช่วยแชร์ ด้วยครับ หากท่านใด พบรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่สปอร์ต สีเทา ตามรูป ทะเบียน 6กศ3984 กทม ขับออกจากบ้าน คลองหลวง คลอง2 ประมาณ 8.45 -9.00 น. คนขับเป็น ผู้หญิง น้องผม รบกวน แจ้งให้ทราบด้วยครับ

0869715441
0882654916

ขอบคุณครับ

 

แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

 

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เปิดข้อความแชทไลน์สั่งลาครอบครัวและขอโทษกับความผิดที่ได้กระทำ เป็นเหตุให้ครอบครัวมั่นใจว่าเธอต้องคิดสั้น

 

สาวสั่งลา พร้อมขอโทษ

 

คุณอาร์ท เซลหนุ่ม น้ำตาไหลพราก วอนสื่อสังคมออนไลน์ช่วยตามหา รถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 6กศ3984กทม. ซึ่ง คุณหญิง ผู้เป็นภรรยา ขับออกจากบ้านพักย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ หากแต่กลับส่งข้อความผ่านไลน์เป็นการสั่งลา ระบุว่า

*** หญิง ไม่รู้จะหาคำไหนมาขอโทษ สำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา หญิงรู้ว่าเรื่องนี้หญิงผิดเอง อย่างที่ให้อภัยไม่ได้ หญิงเป็นแม่ที่เลว เป็นเมียที่แย่ เป็นลูกที่ไม่ดี พาทุกคนเดือดร้อนกันหมด จนไม่น่าให้อภัย 
-ขอโทษที่ทำให้อาทร้องไห้ผิดหวังซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า 
-ขอโทษพ่อกับแม่อาท ที่ได้ลูกสะใภ้ไม่ได้ พาชีวิตลูกชายเค้าย่ำแย่
-ขอโทษป๋ากับแม่ ที่เกิดมาชาตินี้ ก็ทำให้เค้าผิดหวัง อยู่สุขสบายไม่ได้

หญิงไม่ห่วงอะไร นอกจากลูก จะว่าหญิงเห็นแก่ตัวก็ได้ แต่หญิงไม่ไหวแล้ว ปล่อยคนเลวๆอย่างหญิง ไปซะ

หญิงรักอาทนะ รักมาก รักอยากให้อาทสุขสบาย รักอยากให้ครอบครัวมีชีวิตที่ดี แต่การรักของหญิงนั้นมันเป็นทางที่ผิดอย่างให้อภัยไม่ได้

ส่วนรถ ถ้าอาทอยากขายก็ขาย หญิงเสียใจที่ต้องทิ้งมันไป หญิงทำใจไม่ได้ ขอให้ได้อยู่กับมันครั้งสุดท้ายก็พอ****

ซึ่งจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก @Ying kikuss พบว่า คุณหญิงได้แชร์ข่าวการฆ่าตัวตายบนรถยนต์หลายเคส และ โพสต์ล่าสุดยังเป็นรูปลูกและระบุว่า ภาพสุดท้ายของชีวิต

ทั้งนี้ คุณอาท เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ภรรยามีกลุ่มเงินกู้นอกระบบ จ.นครปฐม มาทวงเงินถึงบ้านพัก โดยมาทราบภายหลังว่า ภรรยากู้เงินมากว่า 6.8 แสนบาท ซึ่งครอบครัวเพิ่งมาทราบภายหลังว่าภรรยาเป็นหนี้จำนวนมากขนาดนี้ และ เชื่อว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ภรรยาคิดสั้น

อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่า ตอนนี้ภรรยา กำลังขับรถคันนี้เดินทางไปเรื่อยๆ จึงอยากให้ใครที่พบเห็นแจ้งเบาะแสกลับมา ที่ คุณอาร์ท 0869715441

เพื่อเจรจาให้ภรรยา #เลิกคิดสั้น และ #กลับมาช่วยกันแก้ปัญหา

#รถตระเวนข่าว

 

แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

 

แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

 

ล่าสุดทางเพจ รถตระเวนข่าว V.2 แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่าจากการแกะรอยสัญญาณมือถือสามารถระบุพิกัดล่าสุดของเธอได้แล้ว

 

แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

 

คืบหน้า การไล่ติดตามรถยนต์ มิตซูบิชิ เปเจโร่ สีบอรนซ์เทา ทะเบียน 6กศ3984กรุงเทพมหานคร ที่ คุณหญิง ผู้ใหช้เฟซบุ๊ก Ying Kikuss ขับรถออกจากบ้านพักพร้อมส่งข้อความ #สั่งลา ไปหาสามี จนมีการแจ้งตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขึ้นวิทยุสกัดรถเพื่อช่วยเหลือ หญิงรายดังกล่าว ไม่ให้ก่อเหตุทำร้ายตนเอง

ล่าสุดทีมข่าวรายงานว่า คุณอาท สามีของหญิงรายนี้ ได้เดินทางไปยังศูนย์ให้บริการเครือข่ายมือถือ(AIS) เพื่อเช็คพิกัดสัญญาณมือถือล่าสุด พบว่า อยู่บริเวณแนวชานเมืองกรุงเทพมหานคร ขณะที่ ตำรวจจราจรกลาง และ ตำรวจจราจรสักัด ภ.จว.ปทุมธา่นี อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบภาพวงจรปิดเส้นทางจราจรย้อนหลังตั้งแต่เช้าจนถึงขณะนี้ โดยเชื่อว่า คุณหญิง อาจใช้เส้นทางถนนพหลโยธิน เดินทางเข้าพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สำหรับประเด็นความเครียดของคุณหญิง สามีเชื่อว่า อาจมาจากปมเงินกู้นอกระบบ ซึ่ง ภรรยาไปกู้มาจากนายทุนใน จ.นครปฐม ไม่ต่ำกว่า 6.8 แสนบาท

ปล.หากใครพบเบาะแสรถปาเจโร่ โปรดแจ้ง คุณอาท 0869715441

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือข่ายมือถือแจ้งให้รอ 3 วัน หลังคุณหญิง หายตัวออกจากบ้าน    
เจอแล้ว สาวหายตัว หลังส่งข้อความผ่านไลน์เป็นการสั่งลา
 

ขอบคุณ รถตระเวนข่าว V.2